Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hứa trao suất đá chính cho Rashford

Thứ Hai 12/09/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa tuyên bố rằng tiền đạo trẻ Marcus Rashford sẽ đá chính trong trận đấu với Feyenoord vào giữa tuần tới, trong khuôn khổ Europa League.

Tiền đạo Marcus Rashford đang trở thành cơn sốt mới trong cộng đồng người hâm mộ Manchester United cũng như những cổ động viên đội tuyển Anh. Ở tuổi 18, chân sút trẻ này đang xô đổ hàng loạt những kỷ lục và chứng minh rằng anh có thể vươn đến tầm đẳng cấp thế giới trong tương lai. Tuy nhiên tiền đạo Rashford đang không có được suất đá chính tại M.U. Trong trận đấu derby Manchester vừa qua, Rashford chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng đã tạo ra một vài điểm nhấn đáng chú ý, khiến cho người hâm mộ càng gây sức ép lên HLV Jose Mourinho nhằm giúp Rashford có một suất đá chính trong thời gian tới.

Bong da hinh anh
Marcus Rashford đã chơi tốt trước Man City

Phát biểu khi được cánh phóng viên hỏi dồn dập về Rashford, Mourinho đưa ra câu trả lời khiến tất cả hài lòng: “Đối với tôi, trận đấu tiếp theo với Feyenoord rất quan trọng, và Rashford sẽ được tham dự trận này. Tôi tin tưởng cậu ấy tuyệt đối và tôi cũng biết rằng tương lai của cậu ấy sẽ rất tươi đẹp. Cậu ấy thích hợp nhất ở vị trí tiền đạo cắm, tuy nhiên nếu muốn thi đấu ở những vị trí khác, Rashford sẽ cần cải thiện thêm một chút. Rashford có thể thi đấu ở bên cánh hoặc đá cặp với Ibrahimovic, như những gì đã diễn ra trong hiệp hai trận gặp Hull. Dẫu sao thì cậu ấy cũng cho thấy đẳng cấp của mình rồi.”

Mourinho cũng bật mí rằng kết quả của trận derby vừa qua có thể sẽ khiến ông thay đổi một chút về nhân sự đá chính của Manchester United. Cựu HLV của Chelsea nói rằng trong những trận cầu đinh, thật khó có thể dự đoán phong độ của các cầu thủ: “Bạn sẽ không thể biết được các cầu thủ sẽ thi đấu ra sao ở những trận đấu lớn, đặc biệt là khi chỉ biết họ được một, hai tháng. Tôi vẫn chưa hiểu rõ các cầu thủ của mình. Chẳng hạn như Mkhitaryan, cậu ấy đã thi đấu quá nhiều trận cầu lớn, với Jesse Lingard cũng vậy. Nhưng Ander Herrera cũng đã có một màn trình diễn xuất sắc.”

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X