Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hứa sẽ thưởng lớn cho Andreas Pereira

Chủ Nhật 09/12/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về Andreas Pereira, ông thầy người Bồ đảm bảo cho cầu thủ người Brazil một vị trí đá chính trên sân của Valencia ở vòng bảng Champions League.

Andreas Pereira sẽ đá chính trước Valencia


Ở mùa giải này, tiền vệ Andreas Pereira không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Ngôi sao 22 tuổi chỉ có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải. Ông thầy người Bồ hứa sẽ trao cơ hội cho ngôi sao sinh năm 1996, song đã không thực hiện lời hứa của mình.
Jose Mourinho nói về Andreas Pereira trước trận đấu với Valencia hình ảnh

Mourinho sẽ trao cơ hội cho Andreas Pereira trong trận đấu với Valencia


Chứng kiến tiền vệ này ngồi dự bị ở Old Trafford, một số đội bóng muốn có anh. Chelsea và Arsenal quan tâm Andreas Pereira, những CLB của thành London chấp nhận chi 20 triệu euro mua ngôi sao của Man đỏ. Mourinho hiểu rằng cầu thủ 22 tuổi đang rất thất vọng, bởi vậy ông đã lên kế hoạch để Pereira được ra sân thi đấu.

Jose Mourinho nói về Andreas Pereira, ông thầy người Bồ đảm bảo cho cầu thủ người Brazil một vị trí đá chính trên sân của Valencia ở vòng bảng Champions League.

“Ở thời điểm hiện tại lịch thi đấu đang rất khắc nghiệt, việc phải thi đấu 3 ngày/trận có thể bào mòn sức lực của mọi cầu thủ. Chắc chắn tôi sẽ có những thay đổi trong những trận đấu tới. M.U đã đi tiếp ở Champions League, bởi vậy tôi sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ dự bị trong chuyến làm khách trước Valencia”.

“Đó là điều nên làm bởi mọi cầu thủ đều xứng đáng được ra sân thi đấu. Nếu tôi nói Romero sẽ bắt chính trước Valencia, rõ ràng cậu ấy xứng đáng được ra sân. Andreas Pereira đang nỗ lực tập luyện, cậu ấy cũng sẽ ra sân trong chuyến làm khách trên đất Tây Ban Nha”.

“Pereira đang cố gắng rất nhiều, tôi hài lòng với tinh thần và thái độ của cậu ấy. Chúng tôi chỉ có 11 cầu thủ đá chính và 7 người dự bị trong mỗi trận đấu, bởi vậy tôi không thể trao cơ hội cho tất cả. Tôi hy vọng rằng Pereira sẽ hiểu cho những quyết định của tôi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X