Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Hợp đồng mới của Luke Shaw là hoàn toàn xứng đáng"

Thứ Sáu 19/10/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Luke Shaw hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng 5 năm mới được ký hôm qua.
Luke Shaw đã tiến rất gần tới cánh cửa rời khỏi sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm ngoái. Anh gần như không thể chiếm được một suất trong đội hình của Mourinho và luôn gây thất vọng khi được trao cơ hội.

Nhưng ở mùa giải này, Shaw đã tiến hóa thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man United. Và những màn trình diễn này đã giúp anh kiếm được một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Mourinho khen ngợi Luke Shaw sau khi gia hạn hợp đồng hình ảnh

Mourinho khẳng định Luke Shaw xứng đáng với hợp đồng mới


“Shaw hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng này”, Mourinho chia sẻ trên trang chủ MU. “Cậu ấy hiểu quá trình phát triển của mình. Cậu ấy đã làm việc cật lực ở mọi cấp độ và luôn tin tưởng vào bản thân. Đó là phẩm chất quan trọng nhất với một cầu thủ.

“Shaw vẫn còn trẻ và vẫn đang cải thiện mình qua thời gian. Cậu ấy phải cảm thấy rất tự hào về bản thân mình. Tôi vui mừng vì chúng ta đã giữ được một cầu thủ trẻ tài năng người Anh. Một tương lai xán lạn đang chờ cậu ấy ở phía trước”.


Mối quan hệ giữa Mourinho và Shaw lúc này đang rất tốt. Điều đó trái ngược hoàn toàn với những đám mây u ám ở mùa giải năm ngoái. Cách đây 7 tháng, Mourinho và Shaw đã có mâu thuẫn lớn sau khi Shaw bị thay ra ngay trong giờ nghỉ ở trận thắng 2-0 của MU trước Brighton.

Và sau trận đấu, Mourinho từng chỉ trích Shaw không ngớt lời: “Tôi quyết định thay Shaw bởi vì ít nhất Valencia còn biết phòng ngự. Tất cả các cầu thủ đều có thể chơi tệ. Nhưng với Shaw, có vẻ như cậu ấy cầu nguyện để tôi thay cậu ấy ra khỏi sân vậy. Đó là điều mà tôi nghĩ”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X