Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Hỏi mua Ronaldo như đổ thêm dầu vào lửa Real”

Thứ Sáu 26/01/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định không có kế hoạch đón cậu học trò cũ đồng hương về mái nhà xưa Old Trafford.

Real Madrid đang lâm cơn khủng hoảng thê thảm với đỉnh điểm mới nhất là thất bại ngược nhục nhã trước chiếu dưới Leganes ngay trên sân nhà Bernabeu, qua đó chính thức bị loại khỏi Copa del Rey và càng hiển hiện một mùa giải trắng tay, trong bối cảnh La Liga cũng đã cạn kiệt hy vọng còn Champions League đụng độ “thú dữ” Paris Saint-Germain ngay vòng 1/8.

Mourinho Hoi mua Ronaldo nhu do them dau vao lua Real hinh anh
Mourinho bác bỏ tin đồn tái chiêu mộ Ronaldo về MU

Chính phong độ sa sút kinh hoàng của siêu sao Cristiano Ronaldo là đặc trưng tiêu biểu cho sự tuột dốc của Los Blancos. Chuyên môn yếu kém trên sân cỏ giờ ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ vốn chứa đựng không ít sóng ngầm giữa tiền đạo người Bồ Đào Nha và ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia. Theo đồn đoán, cả hai đều đang muốn dứt tình với nhau trong mùa hè 2018 này, với nguyện vọng được trở lại mái nhà xưa Man Utd của CR7.

Tuy nhiên, đây là khả năng được đích thân Jose Mourinho lên tiếng phủ nhận. Một thú vị trớ trêu khi chính HLV người Bồ Đào Nha từng làm thầy của cậu học trò đồng hương ở Real Madrid trong quá khứ, và rồi dẫn đến sau cùng một mối quan hệ cũng chẳng mấy tốt đẹp cho lắm giữa đôi bên.

Phát biểu khước từ dễ hiểu của Người Đặc Biệt, trong bối cảnh MU hiện tại cũng chẳng còn chỗ cho đứa con cưng một thời quay về dưỡng già: “Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ không đi đâu hết ngoài việc tiếp tục gắn bó với đội bóng hiện tại. Cậu ấy là cầu thủ mà mọi CLB và HLV đều mong muốn, nhưng cũng là cầu thủ mà chỉ một CLB và một HLV mới có thể sở hữu – Real Madrid và Zidane.”

“Vậy nên, tôi không nghĩ mình nên có động thái gì đó mà không nằm trong ý định của mình, bởi sẽ chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa ở đây cả, khi Madrid đang ngồi sẵn trên đống lửa rồi. Bản thân tôi lại từng có 3 năm làm việc tại đó và thực sự quan tâm đến CLB, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn hiện tại của họ.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X