Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hối hận vì nhận lời yêu Tottenham

Thứ Bảy 08/02/2020 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bắt đầu tận hưởng cảm giác chiến thắng tại Tottenham, nhưng HLV Jose Mourinho dường như đang đi vào vết xe đổ của chính mình.


Mourinho không hạnh phúc tại Spurs

Sau 19 trận đã qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dẫn dắt Tottenham thắng 10 trận. Dù vậy, Gà trống hoàn toàn thất bại trong trận đối đầu với những đối thủ trực tiếp Man United và Chelsea. Mới đây, họ vượt qua Man City nhưng trong một trận đấu kỳ lạ, có thể nói là may mắn khi thắng 2-0 dù dứt điểm ít hơn đối phương… 15 lần (3 so với 18).
Chia sẻ về Người đặc biệt, chuyên gia Paul Merson của đài Sky Sports cho biết: “Tôi đã từng nhận định Mourinho sẽ khiến Tottenham vui vẻ lúc đầu, nhưng sau đó mọi thứ đâu lại vào đấy. Ai cũng biết điều đó phải không?

HLV Jose Mourinho hối hận vì nhận lời dẫn dắt Tottenham hình ảnh

HLV Jose Mourinho khó lòng thay đổi Tottenham


Mourinho đã trở lại hình ảnh bế tắc một lần nữa, và tôi không thấy ông ấy cải thiện Tottenham một chút nào. Trông Mourinho như kiểu: “Tôi đang làm gì ở đây”. Ông ấy sẽ giúp Tottenham vào Top 4 chứ? Tôi không nghĩ họ có thể vượt qua Chelsea được đâu. Những gì thể hiện chứng tỏ Spurs là một đội bóng rất may mắn, họ chơi dở tệ nhưng bằng cách nào đó vẫn giành chiến thắng.

Nhưng những vấn đề vẫn có ở đó, những gì ông ấy từng vướng phải ở Man United – giờ đã xuất hiện ở Tottenham. Liệu Mourinho có thể cải thiện tình hình? Không hiệu quả đâu.”

Mourinho trần tình về phản ứng hai mặt hài hước ở trận thắng Man City
HLV người Bồ Đào Nha của Tottenham tạo sự chú ý rất ấn tượng với 50 sắc thái biểu cảm thay đổi xoành xoạch để gây áp lực phản đối trọng tài.
Video tổng hợp: Tottenham 3-2 Southampton (FA Cup 2019/20)
Tiền đạo Son Heung Min đã ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 vào cuối trận cho Spurs trước đội khách Southampton ở trận đá lại vòng 4 FA Cup diễn ra rạng sáng 6/2...
Fan Tottenham hào hứng khi Mourinho bắt chước kiểu đầu của Pep
Mới đây, một hình ảnh đã được lan toả trên mạng về mức độ ấn tượng, đó là về HLV Jose Mourinho cắt tóc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X