Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hối hận vì dám hỗn láo với “Giáo sư”

Thứ Sáu 27/04/2018 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, HLV của Manchester United đã từng có nhiều lần va chạm với Arsene Wenger. Nhưng mới đây, chính Jose Mourinho phát biểu về Wenger đã bày tỏ sự hối lỗi về những gì đã xảy ra.
 

Mourinho láo với “Giáo sư”


Trong nhiều năm qua, cứ khi nào dẫn dắt một CLB Anh, HLV Jose Mourinho lại không ngừng công kích Arsene Wenger. Bất chấp phía đối diện là người đàn ông hơn mình 14 tuổi và có địa vị cao trong làng bóng đá, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không ngần ngại bêu rếu.

Mourinho từng gọi Wenger là kẻ “tọc mạch, chuyên soi mói chuyện của người khác”. Ngoài ra, ông còn một bình luận gây tranh cãi khác khi gọi đồng nghiệp có biệt danh Giáo sư là “chuyên gia thất bại”. Mourinho cũng khẳng định mình sẽ bị sa thải nếu cùng Chelsea trải qua thành tích trắng tay liên tục như Wenger tại Arsenal.

Mourinho phat bieu ve Wenger voi su hoi han hinh anh

Mourinho phát biểu về Wenger với sự hối hận

Nhưng giờ đã hối hận


Như đã biết, Wenger đã công bố quyết định từ chức HLV Arsenal vào cuối mùa giải 2017/18. Ông nói lời chia tay Pháo thủ sau 22 năm gắn bó với nhiều cảm xúc. Với riêng Mourinho, ông cảm thấy hối tiếc vì đã từng gây hấn với bề trên Wenger trong quá khứ.

“Tiếc nuối? Đã có một số điều tiêu cực xảy ra trước đây. Tôi đúng là đang có cảm giác như vậy. Có lẽ ông ấy cũng có chung nỗi niềm đó”, Mourinho phát biểu về Wenger trước các phóng viên.

Chủ nhật này, Man United của Mourinho sẽ tiếp đón Arsenal của Wenger tại vòng 36 Premier League. “Người đặc biệt” tiết lộ ông có đội hình mạnh nhất trong trận đấu trên sân Old Trafford trừ thủ môn dự bị Sergio Romero. “Tất cả đều ổn. Tôi có 22 cầu thủ và ngoài thủ môn Romero, các thành viên khác đều có thể ra sân.”

Xem thêm một số bài viết về Jose Mourinho trên trang Bongda24h.vn:

Hé lộ lý do Salah không có đất sống tại Chelsea của Mourinho
Ai cũng nghĩ Jose Mourinho đã khiến sự nghiệp của Mohamed Salah đi vào ngõ cụt. Nhưng theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, chính Chelsea bán Salah chứ không...
“Arsenal không có danh hiệu lớn vì Mourinho”
Martin Keown phát biểu về Arsenal, cựu sao Pháo thủ khẳng định sự có mặt của HLV Jose Mourinho là lý do khiến đội bóng thành London không có danh hiệu lớn...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X