Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Hòa Chelsea 2-2 là kết quả khủng khiếp với MU”

Thứ Bảy 20/10/2018 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu sau trận Chelsea 2-2 MU. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng đây là sự thất vọng của M.U và là niềm hạnh phúc với đối thủ của họ.


M.U bị cầm hòa phút chót


Man United bước vào trận đại chiến với Chelsea vòng 9 Premier League cùng nhiều nghi ngờ bởi phong độ trồi sụt thời gian qua. Và ngay phút 21 của cuộc đấu tại Stamford Bridge, Quỷ đỏ đã bị chọc thủng lưới từ cú đánh đầu của Antonio Rudiger.

Nhưng chính bàn thua đó lại đánh thức M.U. Họ siết chặt lại phòng ngự và tung ra những đợt phản công cực sắc sảo. Cả trận, M.U chỉ dứt điểm có 7 lần bao gồm 4 lần trúng khung thành và có được 2 bàn thắng đều do công Anthony Martial các phút 55, 73.

Jose Mourinho phát biểu sau trận Chelsea 2-2 MU hình ảnh
M.U đã chơi tốt trước Chelsea

Tưởng chừng chiến thắng đã thuộc về M.U thì đúng phút bù giờ cuối cùng, Ross Barkley xuất hiện đúng lúc dứt điểm cận thành giữ lại 1 điểm cho Chelsea trên sân nhà.

Mourinho mạnh miệng


Jose Mourinho phát biểu sau trận Chelsea 2-2 MU. “Người đặc biệt” cho rằng kết quả này là nỗi buồn của M.U và là niềm sung sướng với đối thủ Chelsea. “Chúng tôi là đội bóng xuất sắc hơn trên sân”, Mourinho nói trên Sky Sports.

Mourinho Hòa Chelsea 2-2 là kết quả khủng khiếp với MU  hình ảnh 2
HLV Mourinho cảm thấy tự hào với những gì học trò thể hiện

Nếu bạn nói trước trận rằng 1 điểm tại Stamford Bridge là một kết quả tốt, rất khó để giành chiến thắng ở đây thì sau trận, với những gì đã diễn ra, kết quả này là khủng khiếp đối với chúng tôi và là điều phi thường với họ. Chúng tôi làm chủ cuộc chơi, kiểm soát những yếu tố then chốt của họ, kiểm soát tốt Hazard và Jorginho.

Sau khi dẫn 2-1, chúng tôi đã có thời cơ để ghi bàn thứ 3, đã chơi rất tốt, bình tĩnh kiểm soát trận đấu. Tôi hy vọng mọi trọng tài đều giống như Mike Dean và cho trận đấu bù giờ 6 phút mà tôi không biết đến từ đâu. Chúng tôi luôn cố gắng thi đấu, không lãng phí phút giây nào.


Tôi hài lòng với tất cả mọi thứ ngoài kết quả có phần khủng khiếp đối với chúng tôi.

Chelsea 2-2 MU (KT): Màn rượt đuổi siêu kịch tính tại Stamford Bridge
Lẽ ra Jose Mourinho đã được hưởng niềm vui trọn vẹn khi trở về mái nhà xưa Stamford Bridge sau 4 lần trước đó toàn thua trên cương vị HLV trưởng Man Utd song...

Về màn ẩu đả cuối trận với các thành viên trong ban huấn luyện Chelsea, Mourinho cho biết: “Điều gì đã xảy ra ở những phút cuối ư? Thôi nào, tôi có thể nói với bạn rằng 97 phút của trận đấu đủ hay để bạn không tập trung vào điều đó.”

Tôi đã không nhận được sự tôn trọng từ CĐV Chelsea nhưng đó không phải là trách nhiệm của tôi. Tôi đã từng làm việc ở Madrid, ở Milan, ở Porto và phản ứng của người hâm mộ không ảnh hưởng gì đến tôi.

Tôi không để tâm tới những gì đã xảy ra với trợ lý của Sarri. Chính ông ấy là người đầu tiên đến gặp tôi và nói rằng sẽ giải quyết vụ này. Người trợ lý cũng đến gặp và xin lỗi tôi, tôi nhắn ông ấy hãy quên nó đi. Trong sự nghiệp, tôi cũng nhiều lần mắc sai lầm.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 2-2 Man Utd (Vòng 9 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X