Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hết lời khen ngợi Hugo Lloris sau trận hòa trước Crystal Palace

Thứ Hai 14/12/2020 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ đánh giá cao năng lực của thủ môn Tottenham, Hugo Lloris sau trận hòa trước đội chủ nhà Crystal Palace ở vòng 12 giải NHA.

Vòng đấu 12 giải NHA đã chứng kiến trận hòa 1-1 của CLB Tottenham trước Crystal Palace . Tottenham là đội bóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú sút đẹp mắt của Harry Kane. Tuy nhiên Spurs sau đó đã không bảo toàn được chiến thắng trước sức tấn công mạnh mẽ của đội bóng chủ nhà.

Lloris
Mourinho đánh giá cao thủ môn Lloris sau trận hòa trước đối thủ Crystal Palace

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ đánh giá cao năng lực của thủ môn Tottenham, Hugo Lloris. Ông nói: "Thủ môn của tôi là người chơi hay nhất ở Premier League. Và tôi sẽ không bao giờ chỉ trích một thủ môn như thế". 

Nói thêm về trận đấu này, Người đặc biệt tâm sự: "Chúng tôi thực sự có thể làm tốt hơn so với việc giành 1 điểm. Chúng tôi biết Crystal Palace đã phải vất vả thế nào để có được điều này".

Mặc dù vậy Mourinho cũng có những lời khen với đội chủ nhà khi cho biết: "Để kiểm soát trận đấu, bạn cần có bóng. Nếu bạn cho họ cơ hội thì bạn đã tự đặt mình vào ranh giới giữa chiến thắng và một trận hòa".

Tuy nhiên nhà cầm quân người BĐN vẫn 'nói cứng' khi cho rằng việc phải chia điểm trước Palace là một điều bình thường trong bóng đá: "Không có bài học nào được rút ra. Chúng tôi biết trận đấu có thể diễn ra như thế nào. Trong hiệp một, chúng tôi đã dự đoán điều gì có thể xảy ra."

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X