Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hết lời khen ngợi Harry Kane sau khi đánh bại Leicester

Thứ Hai 20/07/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Người đặc biệt" đã dành cho cậu học trò cưng Harry Kane nhiều lời tán dương sau khi Tottenham đánh bại Leicester với tỉ số 3-0.

 Tại vòng 37 Premier League, Tottenham Hotspur của Jose Mourinho đã giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Leicester City. Người đã tỏa sáng và mang về 3 điểm cho Gà Trống là cái tên quen thuộc Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã lập một cú đúp ở các phút 37 và 40, nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được trong mùa giải này lên con số 17.

Sau trận đấu, Jose Mourinho đã không tiếc lời ca ngợi phong độ của Harry Kane. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ:  “Tất cả mọi người, trong đó có cả tôi và các anh (phóng viên), đều biết Harry Kane là một cầu thủ xuất sắc như thế nào. Tottenham thật sự rất may mắn khi có cậu ấy trong đội hình. Ở đội bóng khác, có thể cậu ấy sẽ không thể hiện được những phẩm chất đặc biệt của mình nhưng với chúng tôi, Kane thật sự đặc biệt. Chúng tôi muốn cậu ấy hạnh phúc mỗi khi ra sân, còn Harry Kane thì luôn khát khao ghi bàn và muốn giành chiến thắng”.
Jose Mourinho hết lời ca ngợi màn trình diễn của Harry Kane trước Leicester City (Ảnh: Richard Heathcote)

Thậm chí, “Người đặc biệt” còn khẳng định Harry Kane không hề thua kém một tiền đạo xuất sắc nào mà ông từng dẫn dắt: “Tôi cảm thấy vui vì sau một chấn thương tồi tệ, Harry Kane vẫn có thể trở lại một cách hoàn hảo nhất. Với tôi, rất khó để so sánh các tiền đạo với nhau. Ở mỗi CLB, tôi lại sở hữu một trung phong xuất chúng nhất thế giới, và tôi chắc chắn rằng Harry Kane không thua kém bất cứ ai trong số họ”.

Chiến thắng trước Leicester City đã giúp Tottenham tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 với 2 điểm nhiều hơn Wolverhampton (nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận). Không những thế, với việc đánh bại Leicester, Jose Mourinho còn gián tiếp giúp 2 đội bóng cũ của mình là Chelsea và Man United có cơ hội lớn để góp mặt trong top 4 và giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Thế Trung

Tottenham diệt gọn bầy cáo, Mourinho mang tin vui cho 2 đội bóng cũ
Với lối chơi ngày một ổn định và phong độ đang lên, Tottenham đã đánh bại Leicester 3-0 tại vòng 37 Premier League 2019/20. Cả ba bàn thắng đều đến từ những...
HLV Leicester vẫn hài lòng nếu mất suất Top 4 vào tay MU
Tối nay, Leicester sẽ tiếp tục cuộc chiến giành chiếc vé dự Champions League của mình với chuyến làm khách trước Tottenham. HLV Brendan Rodgers đã có những...
Tỏa sáng trước MU, Olivier Giroud bất ngờ cám ơn... Tottenham
Tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn Tottenham vì đã đánh bại Leicester 3-0, giúp The Blues rộng cửa vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X