Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hết lời khen ngợi Frank Lampard

Chủ Nhật 04/02/2007 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với phong độ tuyệt vời và luôn tỏa sáng đúng lúc, Frank Lampard đã được Jose Mourinho không tiếc lời khen ngợi và HLV này cho rằng Lampard là cầu thủ có một không hai trên thế giới.

Ngày hôm qua, Lampard đã ghi một bàn thắng "quý như vàng" giúp cho Chelsea giành được thắng lợi trước Charlton và qua đó tạm thời rút ngắn khoảng cách với Manchester United xuống còn 3 điểm. Với pha làm bàn hôm quả, Lampard đã 17 lần lập công cho Chelsea trên tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay.

Hành động thường thấy ở Lampard mỗi khi anh ghi được bàn thắng


Với sự vắng mặt của trung vệ đội trưởng John Terry do bị chấn thương hành hạ, Lampard chính là người được Jose Mourinho tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng và rõ ràng là tiền vệ này đã không làm cho người thầy của mình thất vọng.

Mặc dù thời gian vừa qua một số ông lớn của bóng đã Châu Âu đã liên hệ với Chelsea nhằm tiềm cận được Frank Lampard trong đó có cả Real Madrid và Barcelona tuy nhiên với một đội bóng được mạnh danh là gã nhà giàu thành London thì thật là điên rồ nếu họ chịu "nhả" cầu thủ vô cùng quan trọng của mình.

Mourinho cho biết : "Lampard đã chứng tỏ mình là một đội trưởng tuyệt vời và là một tấm gương để cho mọi người noi theo. Đối với tôi cậu ấy là cầu thủ có một không hai mà không một ai trên thế giới có khả năng như cậu ấy."

"Bạn có thể tìm thấy một tiền vệ có khả năng phòng ngự tốt, một người khác có khả năng sút xa và một người khác nữa để thực hiện những đường chuyền dài chính xác còn Frank Lampard thì có tất cả những khả năng đó, với cái cách mà cậu ấy phòng ngự, tấn công, chọn vị trí và số bàn thắng của cậu ấy đã nói lên tất cả."

"Đối với một tiền vệ trung tâm, việc ghi từ 15 đến 20 bàn trong một mùa giải là điều không thể tin nổi, thật là tuyệt."

Rõ ràng với những gì mà Frank Lampard đã làm được, Jose Mourinho không có lý do gì mà phải tiếc lợi ngợi ca tiền vệ  của mình mặc dù cách đây không lâu chính HLV người Bồ Đào Nha này lại tuyên bố muốn rời bỏ những "học trò cưng" để đi tìm một bến đỗ mới.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X