Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hết lời ca ngợi tân binh trẻ tuổi của M.U

Thứ Tư 06/06/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho phát biểu về Dalot và dành tặng nhiều lời khen. Ông tin tân binh trị giá 20 triệu Euro của M.U đang là hậu vệ cánh hay nhất châu Âu ở độ tuổi của mình.
 

M.U chiêu mộ Dalot


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Porto nửa cuối mùa 2017/18, Diogo Dalot đã làm mê mẩn các tuyển trạch viên của Manchester United. Họ đã thuyết phục lãnh đạo đội bóng nước Anh chiêu mộ cầu thủ trẻ này và được chấp thuận.

Sau khi tìm hiểu, M.U biết được mức phí giải phóng hợp đồng của Dalot chỉ dừng ở mức 20 triệu Euro (17,4 triệu bảng). Quỷ đỏ xúc tiến hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt và đã được như ý nguyện. Giấy trắng mực đen, Porto không có cách nào từ chối phía đối tác đàm phán với sao trẻ sinh năm 1999.

HLV Mourinho phát biểu về Dalot và dành nhiều lời khen hình ảnh
Diogo Dalot đã gia nhập M.U

Sau khi xong xuôi các thỏa thuận cá nhân với M.U, Dalot bay sang sân Old Trafford để hoàn tất những điều khoản cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc. Cách đây ít phút, hậu vệ 19 tuổi đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với M.U.


Nhận lời khen từ Mourinho


Những phẩm chất đáng quý của Diogo Dalot đã được bộc lộ sau 7 lần ra sân mùa này bao gồm 1 tại Champions League với Liverpool. Và HLV Mourinho phát biểu về Dalot đã chỉ ra 3 tố chất tuyệt vời nhất của anh.

Mourinho phat bieu sau tran West Ham vs MU

HLV Mourinho phát biểu về Dalot với nhiều lời khen


Diogo là một hậu vệ trẻ tài năng với tất cả những phẩm chất cần thiết để trở thành một cầu thủ tuyệt vời của Man United”, Mourinho nói trên trang web chính thức của M.U. “Cậu ấy có đủ các tố chất yêu cầu với một hậu vệ cánh: Thể trạng, sự nhạy bén chiến thuật và kỹ thuật kết hợp với tâm lý vững vàng mà Porto đã trang bị.”

Trong lứa tuổi của mình, Diogo là hậu vệ cánh hay nhất ở châu Âu. Tất cả chúng tôi đều tin rằng cậu ấy có một tương lai tươi sáng phía trước tại Man United
.”

Chiêm ngưỡng tài năng của Diogo Dalot trong màu áo Porto:



Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

Tân binh Diogo Dalot nói gì ngày ra mắt M.U?
Diogo Dalot đã là người của Man United theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trong ngày ra mắt, Dalot phát biểu về MU với niềm vui sướng và lạc quan.
CHÍNH THỨC: M.U chiêu mộ thành công “cơn gió lạ” người Bồ
MU chiêu mộ thành công Diogo Dalot từ Porto. Họ chấp nhận chi số tiền 20 triệu Euro (17,4 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng hậu vệ phải này.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X