Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hết kiên nhẫn với Shevchenko

Thứ Bảy 30/12/2006 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng HLV Mourinho đã không còn có thể kiên nhẫn với cầu thủ “đắt giá” nhất trong năm –Shevchenko nữa. Tiền đạo người Ukraine sẽ không có chỗ trong đội hình xuất phát của Chelsea vào tối nay.


Đội hình xuất quân của Chelsea trong trận đấu tối nay vừa mới được công bố và trong đó không có sự xuất hiện của Shevchenko và điều này đã cho thấy ông Mourinho không còn kiên nhẫn sự chờ đợi của bản hợp đồng đắt giá nhất trong năm này nữa.

Một người bạn của Shevchenko cho biết : “Andriy đang cảm thấy rất thất vọng. Đây là tuần tồi tệ nhất của cậu ấy ở Chelsea. Cậu ấy đang cảm thấy rất thất vọng vì dù cậu ấy có cố gắng thế nào nhưng kết quả vẫn không như ý muốn.”

HLV Mourinho đã cho Shevchenko rất nhiều cơ hội để khẳng định mình nhưng cuối cùng ông cũng đã không còn có thể chờ thêm được nữa khi mà MU đã gia tăng khoảng cách với Chelsea lên 4 điểm.

Tối nay Chelsea sẽ tiếp Fulham trên sân nhà còn MU cũng đón Reading trên sân Old Trafford. Dự đoán Chelsea sẽ chưa thể có cơ hội để thu hẹp khoảng cách với MU trong lượt đấu này nhưng có lẽ ông Mourinho không muốn để Chelsea lại xảy chân như trong trận đấu với Reading hôm thứ Tư vừa rồi nữa nên quyết định cso một hàng tấn công ổn định hơn với Drogba và Kalou.

Phong độ tệ hại của Shevchenko ở Chelsea

+ Premier League

     Thi đấu: 15 trận

     Bàn thắng: 3

     Thẻ Vàng: 1

     Thẻ Đỏ: 0

+ League Cup

     Thi đấu: 1 trận

    Bàn thắng: 1

    Thẻ Vàng: 0

    Thẻ Đỏ: 0

 + Champions League

     Thi đấu: 5 trận

     Bàn thắng: 1

     Thẻ Vàng: 0

     Thẻ Đỏ: 0

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X