Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hé lộ nguyên nhân Sanchez thất bại ở MU

Thứ Sáu 13/09/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nhận thấy Alexis Sanchez gần như luôn thể hiện bộ mặt buồn bã ở Man United và hy vọng cầu thủ này sẽ tìm lại được niềm vui ở Inter.
Sanchez gia nhập Man United từ Arsenal vào tháng 1/2018 khi Mourinho còn nắm quyền. Cầu thủ người Chile đã từ chối Man City để cập bến Old Trafford. Nhưng MU đã thất bại thảm hại ở thương vụ này khi Sanchez không thể chiếm được suất đá chính với phong độ không thể tệ hơn.

Tiền đạo 30 tuổi chỉ ra sân 45 lần cho Man United trước khi gia nhập Inter theo dạng cho mượn hè này. Và mới đây, HLV Mourinho thừa nhận cách tiếp cận trận đấu của ông có lẽ là điều ngăn cản Sanchez tỏa sáng. Nhưng chiến lược gia người Bồ cũng tiết lộ Sanchez dường như không hạnh phúc ở sân Old Trafford.

Mourinho hé lộ nguyên nhân tiền đạo Alexis Sanchez thất bại ở MU hình ảnh

Mourinho hé lộ việc Sanchez không hạnh phúc ở MU


“Tôi cảm thấy Sanchez không hạnh phúc ở Man United. Và tôi nghĩ khi làm bất kỳ công việc nào, khi bạn không cảm thấy hạnh phúc thì thật khó để làm tốt nó. Và có lẽ tôi cũng sai lầm. Có lẽ tôi phải thân thiết với cậu ấy hơn và giúp cậu ấy tỏa sáng.

Là một HLV, đôi khi bạn có thể giúp một cầu thủ chơi tốt hơn với một phương pháp. Nhưng khi áp dụng phương pháp đó với cầu thủ khác thì nó không phát huy tác dụng. Nhưng sự thật là tôi luôn thấy Sanchez rất buồn bã. Hy vọng cậu ấy sẽ hạnh phúc hơn ở Italia. Tôi luôn mong muốn những điều tốt nhất cho mọi cầu thủ”.


Có thể thấy rõ rằng Sanchez không có bạn bè thân thiết và phần nào bị cô lập ở sân Old Trafford. Việc anh qua mặt Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MU mà không có cống hiến gì đáng kể đã tạo nên sự căng thẳng trong nội bộ của đội bóng thành Manchester.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X