Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hé lộ kế hoạch sử dụng Lindelof

Thứ Ba 26/09/2017 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ trao nhiều cơ hội ra sân hơn cho Lindelof nhưng cũng khẳng định cầu thủ người Thụy Điển cần thời gian để giải quyết những vấn đề hiện tại.
Mourinho he lo ke hoach su dung Lindelof hinh anh
Lindelof được Mourinho hứa trao thêm cơ hội

Trung vệ Victor Lindelof là tân binh đầu tiên của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Anh chuyển đến sân Old Trafford với mức giá 30.7 triệu bảng từ Benfica và trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Lindelof vẫn đang gặp khó khăn trong công cuộc hòa nhập với đội bóng mới. Anh chưa được ra sân ở Premier League và mới chỉ được sử dụng trước các đối thủ dễ.

Phát biểu trước trận gặp CSKA Moscow, HLV Jose Mourinho khẳng định ông vẫn sẽ kiên nhẫn với Lindelof và sẽ không đẩy nhanh tiến độ hòa nhập của cầu thủ này.

“Lindelof sẽ được trao thêm thời gian và tôi không đặt áp lực vào quá trình phát triển của cậu ấy. Lindelof thi đấu ở một vị trí rất đặc biệt trên sân và cậu ấy cần thời gian. Tôi sẽ trao cho cậu ấy thời gian và cả những cơ hội ra sân nữa. Bởi vì nếu chỉ có thời gian mà không được thi đấu thì bất kỳ quá trình phát triển nào cũng sẽ bị chậm lại.
Hàng tiền vệ M.U tan hoang trước trận gặp CSKA Moscow
HLV Jose Mourinho xác nhận rằng Marouane Fellaini, Paul Pogba và Michael Carrick sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách bão tố đến sân của CSKA Moscow.

“Cậu ấy cần thời gian, không áp lực và cả những cơ hội ra sân nữa. Cậu ấy đã được ra sân ở các trận đấu gặp Basel và Burton. Trong tương lai, cậu ấy sẽ tiếp tục được trao nhiều cơ hội nữa. Tôi tin cậu ấy sẽ dần dần chứng tỏ được rằng cậu ấy xứng đáng được khoác áo Man United và đủ khả năng thi đấu tại Premier League”.

Cầu thủ người Thụy Điển đang được xem là “bom xịt” của Man United. Anh liên tục mắc những lỗi phòng ngự sơ đẳng dù đối thủ có mạnh hay yếu. Ở trận tranh siêu cúp châu Âu với Real, chính Lindelof là người mắc lỗi tạo cơ hội cho Casemiro băng xuống dứt điểm khai thông thế bế tắc cho Real Madrid. Lindelof cũng khiến cho CĐV Man United sống trong sợ hãi ở trận gặp Basel và cũng thi đấu khá hớ hênh trước đội bóng hạng Nhất Anh là Burton tại Carabao Cup. Xem ra, ngôi sao người Thụy Điển vẫn sẽ cần một khoảng thời gian dài nữa để bước chân vào đội một M.U như kỳ vọng trước đó.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X