Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U

Chủ Nhật 02/04/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn trước vòng 30 Premier League, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ một số thông tin về việc mua sắm cầu thủ.

Các giải vô địch bóng đá Châu Âu đang bước vào giai đoạn cuối cùng, và một số người đã lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng sau. Chỉ còn đúng 2 tháng nữa, thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ mở cửa và đó là lúc các CLB có thể bổ sung lực lượng cho đội bóng.
 
HLV Jose Mourinho
của M.U là người được báo chí Anh quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây, khi các tin đồn chuyển nhượng của Quỷ đỏ xuất hiện dày đặc. Cụ thể, số lượng cầu thủ được đồn đoán sẽ chuyển đến Old Trafford thừa sức xếp được 1 đội hình.
 
Mới đây, HLV Jose Mourinho thừa nhận đã lên một danh sách các mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng tới. Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng tiết lộ sẽ chỉ chào đón những ngôi sao thực sự muốn có mặt ở Old Trafford.
Siêu đội hình tin đồn của M.U trong thời gian gần đây
“Nếu một cầu thủ muốn chuyển đến London” – Mourinho trả lời. “Tốt thôi, cứ việc đến và tận hưởng nó, M.U không cần bạn. Nếu bạn muốn chuyển đến một nơi đẹp đẽ để chơi bóng, đi mà đến Los Angeles ấy. Hoặc là đến Victoria Setubal ở Bồ Đào Nha cũng được, bạn có thể đi dạo trên bãi biển mỗi ngày.”
 
“Có những thành phố rất đẹp để sống và chơi bóng, nhưng chúng tôi muốn chiêu mộ những cầu thủ có chung quan điểm với CLB, khi cậu ta được liên hệ. Chúng tôi muốn những người sẵn sàng để thi đấu cho đội bóng, trong trường hợp tôi, hoặc Phó Chủ tịch Ed Woodward gọi điện.” 
 
HLV Jose Mourinho nói thêm: “Việc chiêu mộ cầu thủ được thực hiện sớm là rất quan trọng, BLĐ hiểu rõ điều đó. Nhưng thị trường chuyển nhượng ngày càng trở nên khó khăn, không phải đơn giản chỉ là tôi đưa một cái tên cho BLĐ, và họ ngay lập tức đem anh ta đến đây.”
 
“Có một số cái tên được ưu tiên, và khi không thể chiêu mộ được cầu thủ đó, tôi sẽ phải lựa chọn phương án dự phòng. Tôi thảo sẵn một bản thông tin dựa trên phân tích và dự báo trong tương lai về cầu thủ tôi muốn sở hữu, sau đó BLĐ sẽ làm điều còn lại. Tôi hiểu rằng M.U không thể chiêu mộ tất cả mọi mục tiêu, bởi điều đó là bất khả thi. Nhưng tôi chắc chắn rằng đội bóng sẽ có một kỳ chuyển nhượng thú vị, và mùa giải sau sẽ trở nên dễ dàng hơn.”

 
Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X