Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất ở Anh"

Thứ Bảy 19/09/2015 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù tiền vệ người Bỉ đang trải qua một khởi đầu tương đối tồi tệ nhưng HLV Jose Mourinho vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò và thậm chí còn khen ngợi Hazard hết lời.

Mourinho Hazard la cau thu xuat sac nhat o Anh hinh anh
Hazard bỏ lỡ quả penalty đáng tiếc trong trận gặp Maccabi vừa qua

Dù chỉ phải đối mặt với hàng phòng ngự yếu kém của Maccabi Tel Aviv hồi giữa tuần nhưng ngôi sao Eden Hazard vẫn chưa thể có được cho mình bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Anh đã bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho The Blues trên chấm phạt 11m khi sút bóng quá chủ quan – chỉ hướng mắt về khung thành chứ không thèm nhìn bóng. Điều đó khiến cho cú sút của tiền vệ người Bỉ không được như ý và bay thẳng lên trời. Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, đóng góp duy nhất của Hazard cho toàn đội là một tình huống kiến tạo. Phong độ tệ hại đó của cầu thủ 24 tuổi khiến cho các CĐV vô cùng thất vọng, tuy nhiên HLV Jose Mourinho vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng của mình trước trận đại chiến Chelsea vs Arsenal hôm nay.

“Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất ở Anh. Các bạn không thể đánh giá Rooney là một cầu thủ tệ chỉ vì cậu ấy không ghi bàn trong 3 tuần. Eden đang là cầu thủ xuất sắc nhất thi đấu ở đất nước này. Tương tự như trường hợp của Rooney. Các bạn không thể chỉ vì một vài màn trình diễn kém hay đá hỏng một quả penalty, hoặc không ghi bàn trong khoảng 3,4 tuần mà cho rằng Hazard là một cầu thủ kém. Cậu ấy là người giỏi nhất. Và cậu ấy sẽ tìm lại phong độ ấn tượng ấy sớm thôi. Tôi không biết là hôm nay hay tuần sau nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ sớm giành được nhiều danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận trở lại.” – Mourinho phát biểu trong buổi họp báo.

Mourinho tự tin đánh bại kình địch Arsenal cuối tuần này
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh Chelsea TV, chiến lược gia người Bồ tự tin có thể khuất phục đại kình địch cùng thành phố trong...

Với sự đảm bảo trên của chiến lược gia người Bồ, chắc chắn một vị trí ở hành lang cánh trái ở Chelsea vẫn sẽ thuộc độc quyền của Hazard chứ tiền vệ người Bỉ sẽ không bị đẩy lên băng ghế dự bị theo nhiều lời đồn đoán gần đây. Tuy nhiên, nếu cứ thi đấu với phong độ như hiện tại, khả năng cao không sớm thì muộn cầu thủ sinh năm 1991 cũng sẽ bị thay thế để đem lại những kết quả tốt nhất cho đội bóng.

Tiền vệ người Bỉ là nguyên nhân chính khiến cho Chelsea không có được khởi đầu tốt và bị Man City bỏ xa tới 11 điểm. Những pha rê bóng và qua người biến ảo đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Hazard chuyền nhiều hơn và xử lý an toàn nhiều hơn. Dường như cầu thủ 24 tuổi đang không có được sự tự tin cần thiết và HLV Jose Mourinho cần phải giúp cậu học trò của mình giải quyết vấn đề này nếu ông muốn The Blues trở lại với đường ray chiến thắng và xa hơn là cuộc đua vô địch trong thời gian tới.

Chiêm ngưỡng màn sút 11m bắn chim siêu thảm họa của ngôi sao Eden Hazard:

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X