Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Hazard là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Ba 04/02/2014 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Man City 1-0 rạng sáng nay, HLV Mourinho không tiếc lời khen ngợi cậu học trò Hazard khi cho rằng tiền vệ người Bỉ là tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

 

Ở trận đấu trên sân Etihad giữa Man City và Chelsea trong khuôn khổ vòng 24 ngoại hạng Anh, Eden Hazard được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Mặc dù không ghi bàn, nhưng chính sự xuất sắc của Hazard gây khó khăn cho đội chủ nhà Man City và giúp cho Chelsea bảo toàn được chiến thắng 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Ivanovic.

Điều đáng nói là Eden Hazard và các đồng đội đã xuất sắc đánh bại được Man City ngay tại sân nhà, nơi mà đội bóng này đã bất bại 100% số trận ở mùa này.  Chứng kiến màn trình diễn của Hazard, Mourinho thừa nhận tiền vệ người Bỉ rất xuất sắc và hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của Leo Messi hay Cris Ronaldo.

“Hazard cần phải giữ đôi chân trên mặt đất”, Mourinho phát biểu. “Cậu ấy còn trẻ và thời gian để hoàn thiện mình, nhưng có một điều chắc chắn cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại và hoàn toàn có thể trở thành những ngôi sao như Leo Messi hay Cris Ronaldo. Hãy cho cậu ấy thời gian, cả Willian, Schuerrle và Salah nữa. Họ cần những kết quả tốt và những kết quả này rất quan trọng với họ”, chiến lược gia người Bồ chia sẻ.

Đánh bại Man City để duy trì cuộc đua tam mã đến ngôi vô địch nhưng HLV Mourinho vẫn tỏ ra khá khiêm tốn khi cho rằng Chelsea cần phải nỗ lực hơn để giành ngôi vô địch và chiến thắng trước Man City là bài học để họ phát huy trong phần còn lại của mùa giải.

“Chiến thắng là chiến thắng, nhưng một chiến thắng trước một đối thủ mạnh hơn phần còn lại là một chiến thắng không thể tuyệt vời hơn. Đây là điều hết sức tuyệt vời cho Champions League, vì trước mắt chúng tôi là những đối thủ mạnh và điều này giúp chúng tôi tự tin hơn. Hôm nay là một ngày đặc biệt”, Mourinho kết luận.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X