Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Hazard chơi ở đâu chả được!”

Thứ Bảy 05/12/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian qua, Eden Hazard đã chơi tốt trở lại sau khi được đáp ứng yêu cầu chơi ở vị trí Số 10. Nhiều người tiếc nuối Jose Mourinho sao không làm như vậy từ đầu mùa song ông vẫn bảo vệ quan điểm của mình bởi cho rằng tiền vệ người Bỉ có thể chơi được rất nhiều vị trí.


Hồi đầu mùa này, tiền vệ Eden Hazard đã bị chỉ trích rất nhiều bởi phong độ sa sút thảm hại. Không còn thể hiện được những phẩm chất của Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, anh trở nên nặng nề, mệt mỏi và thiếu ý tưởng. Đi kèm với đó, những thông tin Hazard rời Chelsea cũng như bất mãn với ban huấn luyện cũng xuất hiện ngày một nhiều.

Hazard da
Hazard đã cải thiện phong độ thời gian qua

Nhưng mọi chuyện đã được giải quyết khá triệt để sau cuộc nói chuyện giữa Hazard và HLV Jose Mourinho. Chả là tuyển thủ Bỉ thổ lộ anh đã mất khá nhiều sức khi phải dạt cánh, phải tham gia hỗ trợ phòng ngự và muốn được trở về vị trí Số 10 sở trường. Sau khi được Mourinho cho toại nguyện, quả thực Hazard đã khởi sắc hơn thể hiện rõ trong khoảng 3 trận gần nhất.

Mourinho cũng đánh giá cao phong độ của Hazard và tin rằng anh có vai trò lớn trong tham vọng của Chelsea mùa giải này. “Những màn trình diễn của Hazard thời gian qua là hoàn hảo”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói với các phóng viên. “Chúng tôi đã phân tích hiệu suất rất chi tiết và nghĩ rằng anh ấy đã làm tốt trên mọi phương diện. Những số liệu thống kê mà tôi nhận được về Hazard là rất ấn tượng và tôi đã biết được anh đã nỗ lực tìm lại chính mình thế nào.”

Mourinho khang
Mourinho đánh giá cao vai trò của Hazard với Chelsea

“Hazard biết làm thế nào để tiến lên. Hy vọng mọi thứ sẽ tiếp diễn và những điều tích cực sẽ tới. Tại các giải đấu, trong đó Premier League là rất quan trọng đối với chúng tôi nơi cần chắt chiu từng điểm số bởi Chelsea muốn kết thúc trong tốp 4. Chúng tôi rất cần anh ấy tỏa sáng để mang lại thành công cho đội bóng”, Mourinho tiếp lời.

Trước khi diễn ra trận đấu Chelsea vs Bournemouth, thầy trò Mourinho đang tạm xếp thứ 14 trên BXH và còn phải nỗi lực rất nhiều khi hiện kém tốp 4 tới 12 điểm. Về vị trí thi đấu của Hazard, HLV 52 tuổi vẫn bảo lưu quan điểm sử dụng anh hồi đầu mùa: “Với phong cách, sự cơ động, toàn diện trong đi bóng và tấn công, anh ấy có thể chơi được mọi vị trí dù là Số 9, 10, 7 hay 11.”

Chelsea vs Bournemouth (0h30 ngày 6/12): Chết vì Mou sướng hơn chết ở phòng thay đồ!
Mục tiêu của Chelsea trong cuộc tiếp đón tân binh Bournemouth tại Premier League cuối tuần này không gì khác ngoài 3 điểm. Nếu như trận đấu diễn ra vào khoảng...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X