Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Mourinho hay Solskjaer dẫn dắt, M.U vẫn vậy mà thôi!’

Thứ Sáu 15/02/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz nhận xét về M.U dưới thời Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer. Trung vệ người Brazil tin rằng dù HLV trưởng có là ai, đó vẫn là một đội bóng chất lượng.
 

Hài lòng với trận thắng Malmo


Rạng sáng nay, Chelsea đã giành chiến thắng sát nút 2-1 trước Malmo ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Ross Barkley và Olivier Giroud là tác giả 2 bàn thắng giúp The Blues rời Thụy Điển với lợi thế trong tay.

Và dù Chelsea không thể giữ sạch lưới, David Luiz vẫn bày tỏ sự hài lòng với thành quả trước Malmo. “Chiến thắng là rất quan trọng, giúp chúng tôi có thêm sự tự tin để hướng tới các mục tiêu của mình trong mùa giải”, trung vệ người Brazil cho biết.

Ross Barkley va Olivier Giroud cua Chelsea
Chelsea đã sẵn sàng cho đại chiến với M.U

“Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời trước một đội bóng khó chịu trên sân nhà. Đối thủ có thể chất tốt và rất biết thi triển chiến thuật bên cạnh sở hữu sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán đài. Họ đã chiến đấu hết mình song chúng tôi đã kiểm soát trận đấu.”

“Chúng tôi có thể ghi bàn nhiều hơn nhưng đừng quên họ rất nguy hiểm. Chúng tôi vẫn chiến thắng và đó là những gì chúng tôi đã làm được. Không giữ sạch lưới không khi nào là điều tích cực nhưng chúng tôi đã bù đắp bằng các bàn thắng. Đó vẫn là một đêm tích cực dù khó khăn vẫn chờ đón tại Stamford Bridge.”

Quan điểm: Solskjaer chưa đủ tầm, nhưng vẫn là thiên thần của M.U
Những hạn chế trong khả năng cầm quân của Ole Gunnar Solskjaer đã được bộc lộ khá rõ sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước PSG. Tuy nhiên, sau tất cả, chúng...


Tôn trọng M.U


Manchester United là đối thủ tiếp theo của Chelsea tại vòng 5 cúp FA diễn ra đêm thứ 2 tới. Dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đã tìm lại sức mạnh của mình. Cho tới trước khi thua PSG 0-2 tại Champions League, họ thắng tới 10 sau 11 trận tại giải quốc nội.

Tuy nhiên, David Luiz nhận xét về M.U dưới thời Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer lại không thấy quá nhiều khác biệt. “Ngay cả trước khi Solskjaer tới, họ vẫn là một đội bóng tuyệt vời, được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời”, cầu thủ 31 tuổi nói thêm.

“Jose Mourinho đã cố gắng làm mọi thứ tốt nhất cho Manchester United nhưng họ đã quyết định thay đổi. Solskjaer xuất hiện và đang làm rất tốt công việc. Đó là một HLV tuyệt vời nhưng ông ấy cũng có những cầu thủ tuyệt vời.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X