Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho hãy ngừng than vãn và chứng tỏ bản thân"

Thứ Sáu 10/08/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham là Tim Sherwood cho rằng Mourinho không nên than vãn về vấn đề chuyển nhượng và tập trung gặt hái thành tích tốt nhất có thể cho Man United.
Man United đã không thể chiêu mộ thêm một trung vệ vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, Quỷ đỏ đã theo đuổi Harry Maguire khá lâu và cố gắng tiếp cận Alderweireld cũng như Jerome Boateng trong những ngày cuối cùng.

Mourinho dĩ nhiên không hài lòng và liên tục gửi những thông điệp tới ban lãnh đạo trong các buổi họp báo. Nhưng cựu HLV Tottenham là Tim Sherwood cho rằng Mourinho cần phải tạo ra một bầu không khí tích cực ở CLB và giành những thành công ở mùa giải này.

Sherwood khuyên Mourinho ngừng than vãn và chứng tỏ bản thân hình ảnh

Sherwood khuyên Mourinho ngừng than vãn về khâu chuyển nhượng MU


“Số tiền mà Mourinho chi tiêu trong 2 mùa giải gần nhất có lẽ nhiều hơn số tiền mà các HLV được sử dụng trong cả sự nghiệp cầm quân của họ. Mourinho rất may mắn khi được trao một số tiền lớn như vậy ở một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Vậy nên tôi không hiểu tại sao một HLV được ủng hộ đến vậy mà vẫn không cảm thấy hài lòng.

“Tôi nghĩ Mourinho cần phải gửi một thông điệp đến các cầu thủ qua buổi họp báo rằng: ‘Đây là đội hình chúng tôi có. Tôi tin tưởng vào đội hình này và chúng tôi sẽ bám sát Man City ở mùa giải này’.

“Tôi nghĩ Mourinho nên ngừng than vãn với ban lãnh đạo qua các buổi họp báo vào lúc này. Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa rồi. Ông ấy cần phải bước tiếp, làm việc cật lực và mang về những kết quả tốt nhất cho CLB. Ông ấy cần phải tạo ra bầu không khí tích cực trong đội bóng.

“Mourinho có Lindelof, Bailly, Smalling và Phil Jones. Họ đều là những tuyển thủ quốc gia và Mourinho thì đem lại cho họ cảm giác được tôn trọng. Ông ấy cố gắng chiêu mộ thêm một trung vệ nhưng không được chấp nhận và buộc phải làm việc với những cầu thủ này. Nhưng giờ là lúc Mourinho phải gạt những suy nghĩ đó khỏi đầu các cầu thủ”.


Xem thêm những tin tức về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X