Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Tottenham ấn tượng với Jose Mourinho

Thứ Sáu 22/11/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho gây ấn tượng ở Tottenham dù mới chỉ nhận chức chưa đầy 48 giờ, các ngôi sao của Spurs đều ấn tượng với sự thân thiện và phong cách làm việc chuyên nghiệp của ông thầy người Bồ.

Mourinho khiến các ngôi sao của Tottenham ấn tượng


Jose Mourinho đã chính thức tiếp quản Tottenham thay Pochettino, nhiệm vụ của ông thầy người Bồ là giúp Spurs quay trở lại thật nhanh với quỹ đạo chiến thắng. “Gà trống” cần rút ngắn khoảng cách 11 điểm với Top 4 càng nhanh càng tốt.
Jose Mourinho gây ấn tượng ở Tottenham khi mới đến hình ảnh

Mourinho gây ấn tượng tốt với các cầu thủ của Tottenham


Sau khi ký hợp đồng với Tottenham, HLV Mourinho cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng lớn. Jose Mourinho gây ấn tượng ở Tottenham dù mới chỉ nhận chức chưa đầy 48 giờ, các ngôi sao của Spurs đều ấn tượng với sự thân thiện và phong cách làm việc chuyên nghiệp của ông thầy người Bồ.

Cựu HLV MU và Chelsea đã bắt tay tất cả các cầu thủ cùng đội ngũ nhân viên của Tottenham ở buổi gặp mặt đầu tiên, ông thầy người Bồ sau đó trò chuyện với từng người một. “Người đặc biệt” muốn biết suy nghĩ và mong muốn của từng cầu thủ.

Sau đó buổi tập bắt đầu. Mourinho cho các học trò khởi động, ông cũng chia sẻ những dự định ở Spurs. Nhà cầm quân 56 tuổi cũng tiết lộ chiến thuật mà mình muốn sử dụng, sau đó ông lắng nghe phản hồi từ những học trò mới.

Kết thúc buổi tập, Mourinho đã bắt tay và ôm nhiều cầu thủ, ông động viên Dele Alli, Eric Dier và Lo Celso rất nhiều, đây là những cầu thủ đang gặp khó khăn và quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình.

Harry Kane là người được Mourinho trò chuyện nhiều nhất, ông khen ngợi cầu thủ 26 tuổi là một trong những tiền đạo cắm giỏi nhất ở châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mourinho cũng hứa sẽ giúp cầu thủ người Anh thể hiện những gì tốt nhất của mình.

Mourinho cũng có buổi họp báo đầu tiên cùng Tottenham, ông ra mắt Spurs bằng chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 13 NHA vào 19h30 tối mai. Hy vọng với việc gây được ấn tượng tốt, HLV 56 tuổi sẽ có màn ra mắt thành công cùng đội bóng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X