Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho háo hức sớm tái hợp trò cưng tại Tottenham

Thứ Năm 12/12/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho rất muốn đưa Marouane Fellaini đến Tottenham vào tháng 1 này.
 

Fellaini tỏa sảng trở lại


Marouane Fellaini từng có thời gian 2 năm rưỡi hợp tác cùng Jose Mourinho tại Man United. Khả năng không chiến của tiền vệ người Bỉ luôn được “Người đặc biệt” đánh giá cao.

Trong những lúc khó khăn và gặp bế tắc, Mourinho lại nhờ cậy đến cầu thủ cao tới 1m94. Fellaini cũng ghi được nhiều bàn thắng quan trọng cho MU giai đoạn đó.

Mourinho háo hức sớm tái hợp Marouane Fellaini tại Tottenham hình ảnh
Fellaini từng làm việc cùng Mourinho tại MU

Nhưng sau khi Mourinho bị Quỷ đỏ sa thải cuối năm 2018, vai trò của tiền vệ sinh năm 1987 cũng mờ nhạt. Tân HLV Ole Gunnar Solskjaer có triết lý khác hẳn so với tiền nhiệm.

Không bất ngờ khi Fellaini chuyển sang Sơn Đông Lỗ Năng của giải Super League Trung Quốc đầu năm 2019. Tại đây, cựu tuyển thủ Bỉ thể hiện đẳng cấp vượt trội. Chủ yếu chơi tiền vệ trung tâm song Fellaini có tới 12 bàn cộng 5 kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

tien ve Fellaini
Tiền vệ 32 tuổi chơi nổi bật ở Trung Quốc


Mourinho muốn tái ngộ trò cũ


Theo thông tin từ DH Net, Jose Mourinho rất muốn đưa Marouane Fellaini đến Tottenham vào tháng 1 này khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra. Tại Spurs lúc này không có mẫu cầu thủ cao lớn và chơi bóng bổng tốt mà HLV người Bồ Đào Nha mong muốn.

Kỳ mua sắm tháng 1 tới là cơ hội để Mourinho bổ sung và Fellaini là một trong những cái tên đầu tiên ông nghĩ đến. Cựu tiền vệ MU mới vừa kết thúc mùa giải tại Trung Quốc cùng Sơn Đông Lỗ Năng. Họ cán đích giải VĐQG ở vị trí thứ 5 trước khi thua Thân Hoa Thượng Hải ở chung kết cúp Quốc gia.

Mùa trước, Tottenham từng có một “cây sào” đó là Fernando Llorente. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha đã chia tay đội bóng này sau mùa 2019-20 dưới dạng chuyển nhượng tự do và sau đó tới Napoli.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X