Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Hàng công Chelsea quá tệ

Thứ Ba 01/04/2014 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Jose Mourinho đã bắt đầu cạn kiên nhẫn về hàng công thất thường của Chelsea. Trong tuyên bố mới nhất, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định ông sẽ thay máu tiền đạo ở hè này.

Chelsea đang tự rơi rụng ở cuộc đua vô địch khi họ bất ngờ bị Crystal Palace hạ 1-0. Đáng ngạc nhiên khi thất bại này đến ngay sau chiến thắng hoành tráng 6-0 trước Arsenal. Chelsea đã chủ quan, đã thiếu may mắn trước Crystal Palace. Nhưng một nguyên nhân sâu xa nữa là họ dứt điểm kém. Vì thế Mourinho hết sức bực mình. Nỗi bực tức của ông đã được “tích góp” suốt một chặng đường dài, khi những Eto’o, Torres hay Demba Ba để lại thất vọng. Hàng tiền vệ mới là cỗ máy khi bàn chính của Chelsea. Nay, ở chặng đường quyết định, khi những Hazard, Schurrler hay Ramires không thể mãi ghi bàn, Chelsea đã tịt ngòi thực sự. Và Mourinho cũng thực sự mất niềm tin vào các chân sút đang có.

Mourinho lại sảy chân, nhưng cuộc chơi vẫn nằm phần lớn trong tay ông.
Mourinho quá nản vì các tiền đạo Chelsea

Ông vừa tuyên bố kế hoạch của mình: “Một điều rõ ràng là Chelsea phải mua tiền đạo cho mùa giải mới. Hàng công Chelsea quá tệ. Chúng tôi phải cải thiện chính mình. Chúng tôi cũng phải nâng cấp đội hình. Họ là những cầu thủ tốt nhưng về chất lượng, họ vẫn cần phải cải thiện thêm. Chelsea phải hoàn thiện mình từng bước. Chỉ có vậy thì chúng tôi mới đủ sức làm nhà vô địch”.

Trong các mục tiêu của The Blues, Diego Costa của Atletico Madrid có vẻ là ưu tiên số một. Chân sút này có thể tốn của Chelsea 40 triệu bảng. Hơn nữa họ đang có mối quan hệ tốt với Atletico Madrid khi cho mượn Thibaut Courtois. Sức mạnh tài chính của Chelsea cũng đã được chứng thực. Thế nên trong mọi thương vụ, họ có thể tự tin vào khả năng của mình.

Ngoài ra Jackson Martinez của Porto cũng được đưa vào tầm ngắm. Với tầm ảnh hưởng của mình ở đội bóng cũ, Mourinho rõ ràng cũng có nhiều cơ hội.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X