Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hâm nóng đại chiến: "M.U vĩ đại hơn Liverpool"

Thứ Bảy 14/01/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa đưa ra một nhận định táo bạo rằng Manchester United là CLB vĩ đại hơn Liverpool và thậm chí là vĩ đại nhất nước Anh.
Mourinho phat bieu ve DNA M.U
HLV Mourinho cho rằng M.U là đội bóng vĩ đại nhất nước Anh

Man United bước vào cuộc tiếp đón Liverpool với 5 điểm ít hơn đối thủ. Vị trí của Quỷ đỏ trên bảng xếp hạng cũng đang kém The Kop tới 4 bậc. Tuy nhiên, xét về lịch sử của hai CLB trong kỷ nguyên Premier League, đội bóng thành Manchester đang thắng thế hoàn toàn. M.U đã giành được tổng cộng 13 chức vô địch Premier League trong khi lần gần nhất Liverpool vô địch giải đấu cao nhất nước Anh là vào năm 1990, thời điểm Premier League còn chưa ra đời.

Với số lượng danh hiệu Premier League khổng lồ này, đội chủ sân Old Trafford đã vượt qua Liverpool để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Tuy so về số lượng danh hiệu Champions League, M.U vẫn chưa bằng đại kình địch không đội trời chung nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng Quỷ đỏ là đội bóng vĩ đại hơn.

Khi được hỏi màn chạm trán giữa hai đội có còn xứng danh derby nước Anh nữa hay không, chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Tôi không biết. Tôi chỉ biết một điều rằng Manchester United là CLB lớn nhất đất nước này. Tôi biết. Bạn biết. Tất cả mọi người đều biết. Đó là một điều rất dễ nhận thấy. Tôi có thể cảm nhận được sự kình địch giữa hai đội bóng là rất lớn và đó cũng là một trận đấu lớn. Trên khắp thế giới, mọi người sẽ nhìn trận đấu này với một con mắt đặc biệt, đó là điều chắc chắn”.

Dù Man United nhỉnh hơn Liverpool ở hầu hết tất cả mọi mặt song có một điều họ vẫn chưa thể chạm tới được đẳng cấp của đối thủ là sự cuồng nhiệt của các CĐV. Và Mourinho vừa phải một lần nữa nhắc nhở các Manucians tận dụng lợi thế số đông để lấn át những tiếng cổ vũ của các CĐV Liverpool ở trận cầu kinh điển sắp tới.

“Giờ đây tôi muốn xem thái độ của khán giả khi trận đấu đã quan trọng với họ hơn đôi chút. Các CĐV cần phải làm cho chúng tôi cảm thấy như mình đang thi đấu ở Anfield hồi tháng 10. Chúng tôi cảm thấy rằng đối với các CĐV Liverpool, cuộc tiếp đón Man United còn hơn cả một trận đấu. Giờ đây chúng ta đã được chơi trên sân nhà và chúng ta cần phải tận dụng lợi thế số đông để áp đảo các CĐV Liverpool”.
Mourinho tin Pogba sẽ trở thành đội trưởng M.U
HLV Jose Mourinho vừa khẳng định tiền vệ Paul Pogba hoàn toàn có thể nắm giữ băng đội trưởng của Man United trong tương lai nếu như tiếp tục duy trì được tầm...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X