Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng, Mourinho vẫn hài lòng về Lukaku

Chủ Nhật 10/09/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 trận toàn thắng, Quỷ đỏ Manchester đã bị Stoke City lôi trở lại mặt đất. Và kết quả hòa này có nguyên nhân không nhỏ đến từ màn trình diễn của tiền đạo Lukaku. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho từ chối những bình luận chê trách cậu học trò.


Trên SVĐ bet365 ngày hôm qua, các cầu thủ Man United gần như nắm quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, những nhân tố trên hàng công Quỷ đỏ lại không thể hiện được sự sắc bén, trong đó có tình huống đệm bóng lên trời ở khoảng cách rất gần của tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku. Nếu chân sút 75 triệu bảng chính xác hơn ở cơ hội này, nhiều khả năng Man United đã giành trọn 3 điểm vì trận đấu đã trôi về những phút cuối cùng.
Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra hài lòng với chân sút của mình và khẳng định, M.U đã có thể giành chiến thắng nếu hàng thủ vững vàng hơn. Người đặc biệt cho biết: “Tôi không có vấn đề gì với Lukaku. Tôi vui mừng vì cậu ấy, bất kể Lukaku có ghi bàn hay không, sự đóng góp của cậu ấy vào lối chơi là điều không thể phủ nhận. Có lẽ nếu có thêm một bàn thắng, chúng tôi sẽ giành thắng lợi với tỷ số 3-2. Nhưng đặt trường hợp hàng phòng ngự kịp khép góc, khi đó chúng tôi đã có thể thắng lợi với kết quả 2-1, pha bỏ lỡ của Lukaku không thành vấn đề.”
Hoa that vong, Mourinho van hai long ve Lukaku hinh anh
Mourinho không thể giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp

Trong trận đấu này, M.U đã bị đội chủ nhà Stoke City dẫn trước, nhưng những pha lập công của Marcus Rashford cùng Romelu Lukaku đã giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng. Đáng tiếc, sai lầm trong khâu kèm người ở tình huống phạt góc trong hiệp 2 đã khiến M.U đánh rơi một trận thắng. Mourinho chia sẻ: “Trước đó, David De Gea đã có một pha cứu thua tuyệt vời, bởi tôi nhớ cậu ấy không phải làm việc nhiều trong hiệp 1. Rồi chúng tôi không thể bịt kín những lỗ hổng trong pha chống phạt góc và De Gea bị trừng phạt. Chúng tôi đã bị trừng phạt.”
Với 1 điểm giành được, đoàn quân của Jose Mourinho vẫn đang đứng đầu bảng, nhưng đã bị hàng xóm Man City san bằng cách biệt (cùng có 10 điểm nhưng thua hiệu số). Vào giữa tuần sau, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu tại Champions League khi tiếp đón FC Basel trên sân nhà.

Stoke 2-2 M.U: Khi điều ước của Mourinho trở thành hiện thực…
Jose Mourinho từng muốn được kiểm chứng khả năng quật khởi của Man United trước hiểm cảnh và đêm thứ 7 vừa qua ông đã được như ý.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X