Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gửi lời nhắn cảm động tới các CĐV M.U

Thứ Hai 11/07/2016 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho biết sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp Manchester United thành công song khẳng định những người hâm mộ cũng có ảnh hưởng lớn tới những kế hoạch xây dựng đội bóng.


Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền cho adidas Front Row, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ niềm tự hào của mình khi được dẫn dắt Man United và cảm nhận được sự mong đợi từ người hâm mộ cao đến mức nào. “Tôi hiểu họ (các CĐV) mong đợi rất nhiều từ tôi nhưng ngược lại tôi cũng mong đợi rất nhiều từ họ”, ông nói. “Chúng ta sẽ không có cơ hội tận hưởng niềm vui nếu không đồng lòng và tôi cảm thấy rằng sự đam mê mà họ dành cho CLB thực sự tuyệt vời.”

“Sẽ là một chương mới của CLB. Khi bạn thay đổi HLV trưởng, luôn có những dư âm buồn song nó đồng nghĩa với một chương mới sẽ mở ra. Chúng tôi đã mang về một vài gương mặt mới, chúng tôi sẽ giữ lại một số người khác song có điều cầu thủ hay HLV mới không thể quan trọng bằng thương hiệu Man United.”

HLV Mourinho phong van
HLV Mourinho mong muốn nhận được sự ủng hộ của NHM

“Người hâm mộ có tình cảm lớn với CLB và tôi là một phần trong đó. Khi mới đến, tôi đã mặc lên mình chiếc áo của CLB và tự hào khi làm điều đó. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cho mọi người và chính mình có được hạnh phúc.”

Dù mới tới M.U nhưng Mourinho không giấu giếm tham vọng lớn ngay trong mùa giải đầu tiên. “Tôi không quá nhún nhường khi nói về mục tiêu, tôi khá mạnh bạo trong việc đó. Tôi muốn tất cả mọi thứ và tất cả những gì để giành chiến thắng trong các trận đấu: chơi tốt, ghi bàn và không lọt lưới… tất cả mọi thứ. Tôi muốn tất cả mọi thứ”, ông khẳng định. “Tôi biết rằng chúng ta đang nói về một tình huống mang tính giả định và rất khó đạt được song đó là ước muốn của tôi.”

Vào tối thứ 7 tới (16/7), M.U sẽ có trận đấu đầu tiên dưới thời Mourinho gặp Wigan Athletic trong trận giao hữu trên sân DW của đội bạn. Sau đó vài ngày, họ cùng nhau hành quân tới Trung Quốc dự giải International Champions Cup cùng Dortmund và Man City.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X