Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gọi Schuerrle là "sát thủ máu lạnh”

Chủ Nhật 02/03/2014 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea đã dành những lời khen ngợi cho Andre Schuerrle, sau cú hat-trick mà tiền đạo này có được trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Fulham đêm qua.

Andre Schuerrle đã có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ
Andre Schuerrle đã có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ

Schuerrle có bàn mở tỉ số cho Chelsea ở những phút đầu hiệp 2, trước khi có 2 pha lập công liên tiếp nữa vào các phút 65 và 69, hoàn thành cú hat-trick ấn tượng, mang về chiến thắng cho The Blues. HLV Jose Mourinho đã miêu tả cậu học trò của mình bằng từ “lạnh lùng” trong những tình huống trước khung gỗ, và tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng có được, sau hiệp thi đấu đầu tiên khá bế tắc.

Nhận xét về Schuerrle, Mourinho cho biết: “Dù đang trong quá trình hòa nhập với lối đá tại Premier League, song Schuerrle cho thấy cậu ấy là một tay sát thủ máu lạnh trước khung thành đối phương. Một tay dứt điểm cừ khôi. Đó là điều tôi mong đợi”.

“Đây là trận đấu với 2 hiệp đấu trái ngược. Trong khi ở hiệp 1, chúng tôi chơi thiếu sức sống, thì ở hiệp 2, mọi chuyện lại diễn ra rất suôn sẻ. Điều quan trọng là chúng tôi đã có 3 điểm. Tôi đã không nói gì ở thời gian nghỉ giữa hiệp, bởi nếu muốn nói, tôi sẽ cần nhiều hơn 15 phút. Tuy nhiên các cầu thủ cho thấy họ rất thông minh”, HLV người BĐN chia sẻ.

Hiện tại, Chelsea đang dẫn đầu BXH Premier League với 4 điểm hơn đội xếp sau Liverpool. Trong khi đó, Man City đang có 6 điểm ít hơn cùng 2 trận chưa đấu, đứng ở vị trí thứ 4. Nói về cuộc đua đến ngôi vô địch, Mourinho tỏ ra khiêm tốn: “Chúng tôi đang có 4 điểm hơn Arsenal và Liverpool, và 6 điểm hơn Man City. Nhưng nếu Man City thắng ở 2 trận đá bù, họ sẽ thay thế chúng tôi ở vị trí dẫn đầu. Hiện tại, chúng tôi chỉ đang tạm thời ở trên đỉnh mà thôi”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X