Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gọi Conte và Klopp là những thằng hề

Thứ Sáu 05/01/2018 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bồ Đào Nha của Man Utd lâu lâu lại gửi lời xỉa xói đến hai người đồng nghiệp khó ưa ở Chelsea và Liverpool.

Bên cạnh tài năng cầm quân, cả Antonio Conte và Jurgen Klopp đều là hai HLV nổi tiếng với phong cách chỉ đạo rực lửa cuồng nhiệt dọc đường pitch, những hình mẫu xung khắc hoàn toàn so với sự “cool ngầu” thường thấy ở Jose Mourinho, kể cả khi các học trò trên sân có ghi bàn và chiến thắng.

Mourinho goi Conte va Klopp la nhung thang he hinh anh
Mourinho gọi Conte và Klopp là những thằng hề

Vậy thôi là đủ hiểu Mourinho luôn cảm thấy ngứa mắt ra sao với kiểu hành xử như phát điên phát rồ của Conte hay Klopp, thậm chí cũng chính vì điều này mà đã từng không ít lần hằm hè lời qua tiếng lại với nhau ở khu vực chỉ đạo. Điển hình như năm ngoái sau trận thảm bại 0-4 của Man Utd trên sân Chelsea, Mourinho đã kịch liệt chỉ trích sự thiếu tôn trọng của Conte.

Mới nhất lần này, Người Đặc Biệt tiếp tục xỉa xói hai gã đồng nghiệp khó ưa của mình khi bị dò hỏi về khát khao chiến thắng có còn tồn đọng bên trong hay không. Phát biểu của Mourinho trước trận MU vs Derby thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup: “Chỉ vì tôi không cư xử như một thằng hề bên ngoài đường biên mà đồng nghĩa luôn rằng tôi đã mất đi động lực hay cảm hứng với bóng đá sao?”

“Không, tôi thích những hành vi từ tốn, điềm đạm của mình hơn và sẽ mãi trung thành với chúng. Nếu anh biết cách cư xử sao cho ra dáng người trưởng thành hơn, điều đó chỉ có thể có lợi cho chính anh và đội bóng của mình.”

“Không nhất thiết cứ phải ra vẻ như một thằng điên chỉ để chứng minh cái khát khao đó của mình mà thay vào đó, nó phải được thể hiện hàng ngày, qua cái cách anh tận tụy với công việc và các cầu thủ của mình, không phải diễn sâu trước ống kính camera.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X