Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Man City, HLV Mourinho nói gì về cơ hội vô địch NHA của Tottenham?

Chủ Nhật 22/11/2020 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Man City, ông thầy người Bồ không đánh giá cao khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Spurs.

Rất khó để Tottenham vô địch NHA mùa này


video

 Tottenham đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, Spurs tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 trước Man City trên sân nhà. Heung-Min Son và Giovani Lo Celso là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà, giúp "Gà trống" tạm thời vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.
 
Mourinho dan dau Ngoai hang Anh sau 6 nam

Mourinho đưa Tottenham lên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh


8 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tottenham bất bại trong đó có 6 chiến thắng. Với những gì đang thể hiện, giới chuyên môn cho rằng Spurs thực sự là ứng viên vô địch nhất là trong bối cảnh Man City và Liverpool đều quay cuồng trong cơn bão chấn thương. Chelsea vẫn chưa thực sự ổn định trong khi MU và Arsenal thậm chí còn phập phù hơn.

Mới nhất, HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Man City, ông thầy người Bồ không đánh giá cao khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Spurs. Ông nói:

"Chúng tôi vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng thành thật mà nói tôi không quan tâm đến điều đó cho lắm. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi Tottenham liên tục cải thiện và duy trì sự ổn định".

"Rất khó để Tottenham vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi không chiến đấu vì danh hiệu, chúng tôi chỉ chiến đấu để giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi sẽ xem trận đấu giữa Atletico Madrid và Barca sau đó kết thúc bằng một giấc ngủ ngon. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu Leicester thắng vào ngày mai và chúng tôi tụt xuống vị trí thứ 2".

Man City khởi đầu tệ nhất sau 12 năm, ghi bàn tệ nhất sau 14 năm
Kết quả Tottenham vs Man City khiến NHM đội chủ sân Etihad không thể hài lòng, mặc dù áp đảo về mọi thông số song Man xanh vẫn phải nhận thất bại 0-2.
Điểm nhấn Tottenham 2-0 Man City: Mourinho cao tay hơn Pep, Son-Kane tiếp tục tỏa sáng
Tottenham với một chiến thuật hợp lý đã đánh bại Man City 2-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại nhữn điểm nhấn Tottenham vs Man City vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Harry Kane đá 9 trận bằng 3 mùa giải trước đó cộng lại
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục kiến tạo trước Man City, ngôi sao người Anh đang cho thấy khả năng chuyền bóng cực tốt ở mùa giải năm nay.
Son Heung-min thực sự là hung thần của Man City
Tiền đạo Son Heung-min là người mở tỷ số cho Tottenham trước Man City, ngôi sao người Hàn Quốc tỏ ra có duyên với mành lưới của Man xanh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X