Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giục lãnh đạo M.U mua gấp sao tuyển Anh

Thứ Năm 26/07/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho giục lãnh đạo M.U mua Maguire. Quỷ đỏ đang rất khát một trung vệ chất lượng khi những nhân tố hiện tại trong đội hình đều không chiếm được niềm tin từ HLV trưởng.
 

Hàng thủ M.U có vấn đề


Từ mùa giải trước, khu vực trung tâm hàng phòng ngự Man United đã khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng. Dù là những trụ cột như Eric Bailly, Chris Smalling hay Phil Jones cũng đều không có phong độ ổn định chưa nói những dự bị như Marcos Rojo, Daley Blind hay các cầu thủ trẻ.

Hè này, M.U đã để Blind trở lại Ajax. Trước hết, họ cần một người lấp vào khoảng trống đó. Thứ 2, việc nâng cao chiều sâu đội hình với Quỷ đỏ cũng là điều cần thiết.

Mourinho giục lãnh đạo MU mua Maguire hình ảnh
Mourinho không hài lòng với các trung vệ M.U

Nhưng Mourinho không chỉ muốn có một nhân tố cỡ Blind. Ông muốn M.U tậu hẳn một trung vệ đẳng cấp phục vụ cho mùa giải mới.


Mourinho muốn có ngay Maguire


Trong những mục tiêu mà M.U nhắm tới để củng cố vị trí trung vệ, có cái tên Harry Maguire. Tại World Cup 2018, dù lần đầu tiên dự giải đấu lớn cùng ĐT Anh, cầu thủ 25 tuổi đã chơi đầy chững chạc. Ai cũng phải công nhận quyết định để Gary Cahill dự bị nhường chỗ cho Maguire của HLV Southgate là chính xác.

Maguire DT Anh

Mourinho giục lãnh đạo M.U mua Maguire


Và giờ, đồng nghiệp của Southgate là Mourinho tính loại một trong các trung vệ hiện có của M.U để lấy chỗ cho Maguire. Mourinho giục lãnh đạo M.U mua Maguire là thông tin mới được tờ The Sun đăng tải. Không chỉ World Cup 2018, “Người đặc biệt” đã ấn tượng với thành viên của Leicester City sau những thể hiện tại Premier League 2 mùa qua.

Bất chấp Leicester có thể đòi 60 triệu bảng cho Maguire, Mourinho tin rằng cũng là xứng đáng. Phó chủ tịch Ed Woodward đang cố gắng xúc tiến để thương vụ diễn ra nhanh chóng. Nếu có thể chiêu mộ Maguire với mức giá trên, M.U sẽ biến anh trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục của Kyle Walker từ Tottenham tới Man City giá 50 triệu bảng hè năm ngoái.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X