Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giới thiệu cái tên được đôn lên đội một M.U sau Rashford

Thứ Năm 26/01/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho mới đây đã chứng tỏ ông sẽ tiếp tục truyền thống sử dụng những tài năng trẻ trưởng thành từ học viện của Manchester United khi đôn lên đội một Tuanzebe, cầu thủ cùng lứa với Marcus Rashford.

 
Trong lịch sử M.U, các chiến lược gia thường đi theo hướng sử dụng những tài năng trẻ trưởng thành từ chính học viện của câu lạc bộ. Tiêu biểu là thế hệ Busby Babes hay thế hệ 1992. Bị đánh giá là người không "mát tay" với các cầu thủ trẻ, nhiều cổ động viên M.U lo ngại Mourinho sẽ phá vỡ truyền thống này.
 
Mourinho gioi thieu cai ten duoc don len doi mot M.U sau Rashford.
Mourinho giới thiệu cái tên được đôn lên đội một M.U sau Rashford là Tuanzebe.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang cho thấy sự thích nghi với truyền thống của "quỷ đỏ" khi trao cơ hội cho những Marucs Rashford và Jesse Lingard. Chưa hết, Mourinho còn đẩy Morgan Schneiderlin và Memphis Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để nhường chỗ cho hai cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện lên đội một.
 
Tiết lộ về kế hoạch đôn hai cầu thủ tiềm năng lên đội một, Mourinho cho biết: "Chúng tôi đã để Morgan Schneiderlin và Memphis Depay ra đi, họ không thường xuyên ra sân mùa này. Để khỏa lấp chỗ trống, chúng tôi cần một số cái tên và có lẽ Axel Tuanzebe sẽ là một trong số hai cầu thủ trưởng thành từ học viện được trao cơ hội".
 
Năm nay 19 tuổi, Tuanzebe là cầu thủ cùng lứa với Marcus Rashford. Cầu thủ trẻ gốc Congo có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Nếu thi đấu tốt, Tuanzebe hoàn toàn có thể khỏa lấp vị trí mà Schneiderlin để lại.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X