Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Giggs ra đi không phải lỗi của tôi”

Thứ Ba 05/07/2016 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời khẳng định của Jose Mourinho, việc huyền thoại Ryan Giggs rời Man United chẳng liên quan gì đến việc ông được bổ nhiệm.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.

Giggs duoc cho la ra di vi mau thuan voi Mourinho
Giggs được cho là ra đi vì mâu thuẫn với Mourinho

Mới đây, Jose Mourinho đã có buổi họp báo chính thức ra mắt trên cương vị HLV trưởng Man United. Trong sự kiện này, Người Đặc Biệt nhận được vô số các câu hỏi mà nổi bật trong số đó là sự ra đi của huyền thoại Ryan Giggs.

Mourinho được cho là nguyên nhân khiến huyền thoại người xứ Wales phải chia tay Quỷ đỏ sau gần 30 năm gắn bó. Trước đó, Giggs từng bày tỏ mong muốn được làm thuyền trưởng Man United nhưng bất thành. Ông được cho là không phù hợp với phong cách làm việc của Mourinho nên đã chủ động ra đi tìm bến đỗ mới.

“Với chuyện của Giggs, tôi muốn nói rõ ràng thế này, tôi chẳng liên quan gì tới việc anh ấy rời Man United cả. Công việc mà Giggs muốn là thứ mà CLB đã trao cho tôi nên đó không phải lỗi của tôi”, Mourinho thẳng thắn.

“Ryan muốn dẫn dắt Man United. Chỉ có ban lãnh đạo đội bóng mới nói được chính xác cho các bạn biết vì sao họ chọn tôi mà không phải cậu ấy. Mười sáu năm trước tôi đã quyết định sẽ trở thành một HLV. Tôi đi từng bước một và trong đó có cả làm trợ lý. Ryan cũng đã làm như vậy. Ryan đã ra một quyết định dũng cảm”.

“Bản thân tôi từng trải qua tình cảnh tương tự. Năm 2000, tôi từng được ký hợp đồng 2 năm làm trợ lý HLV ở Barcelona. Bạn nghĩ chiến đấu ở một CLB lớn với vị thế ổn định là dễ lắm sao? Với Giggs thì điều đó sẽ không dễ dàng khi đi lên từ một trợ lý HLV”.

“Nếu ngày nào đó cậu ấy muốn quay lại đây, chỉ cần CLB hỏi ý kiến thì tôi sẽ luôn chào đón Giggs. Thậm chí nếu Man United đề nghị cậu ấy chiếc ghế HLV trưởng thì đó cũng là lẽ tự nhiên của cái nghiệp này mà thôi.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X