Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giao Lingard và Rashford cho Sanchez

Thứ Hai 29/01/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, vị trí trong phòng thay đồ sân Old Trafford của tân binh người Chile sẽ xen giữa hai cầu thủ trẻ của Man Utd để dễ bề truyền bá kinh nghiệm và bản lĩnh của mình.

Alexis Sanchez đã ra mắt Man Utd tương đối ấn tượng trong trận đại thắng Yeovil Town với tỷ số 4-0, nổi bật là đường kiến tạo giúp Ander Herrera nhân đôi cách biệt. Phát biểu sau đó của Jose Mourinho về tình huống này: “Quyết định chuyền bóng đó của cậu ấy thể hiện những gì Marcus Rashford tới giờ vẫn không đủ tâm lý để thực hiện.”

Mourinho giao Lingard va Rashford cho Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez có nhiệm vụ dìu dắt những cầu thủ trẻ ở Man Utd

Rõ ràng không chỉ đơn giản là yếu tố chuyên môn, Sanchez còn mang một đẳng cấp mới đến với Old Trafford. Chính bởi vậy mà theo một nguồn tin nội bộ, Mourinho đã yêu cầu sắp xếp lại vị trí ngồi trong phòng thay đồ MU, cụ thể đặt ngăn thay đồ của Sanchez xen giữa Rashford và Jesse Lingard.

“Jose muốn trộn lẫn các cầu thủ ở mọi lứa tuổi với nhau. Dường như không có sự trùng hợp nào ngẫu nhiên ở đây khi Alexis ngồi giữa Marcus và Jesse. Ông ấy muốn tân binh người Chile vận dụng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình để dìu dắt, nâng đỡ cho các cầu thủ trẻ lên một tầm đẳng cấp mới.” – Đây vốn cũng là nhiệm vụ của Zlatan Ibrahimovic khi tiền đạo người Thụy Điển mới cập bến Old Trafford, trước khi anh phải vắng mặt để điều trị chấn thương dài hạn.

Giữa tuần này, Alexis Sanchez sẽ có cơ hội để thực sự chứng tỏ mình khi Man Utd có chuyến hành quân đến London làm khách của Tottenham. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn vững vàng ở vị trí thứ hai và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi hàng xóm Man City trên đường đua vô địch Premier League.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X