Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giận tím mặt khi nói về địch thủ Pep Guardiola

Thứ Sáu 30/08/2013 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không giữ được bình tĩnh trong phòng họp báo, khi cánh phóng viên liên tục xoáy sâu vào thành tích đối đầu trong quá khứ giữa Mou và Pep.

Mourinho phát bực khi so sánh thành tích đối đầu với Pep
Mourinho phát bực khi so sánh thành tích đối đầu với Pep

Thực tế, "người đặc biệt" rất muốn lờ đi kết quả những lần đối đầu tệ hại giữa cá nhân ông và Pep Guardiola, thời hai người còn làm việc tại Real và Barca. Chính vì thế, khi các phóng viên liên tục hỏi về những cuộc đối đầu cá nhân trong quá khứ trên băng ghế huấn luyện, Mourinho cảm thấy phiền phức và dọa bỏ buổi họp báo.

Lúc một nhà báo chỉ ra rằng, đội bóng do Mourinho dẫn dắt mới chỉ thắng 3 trên tổng số 15 cuộc chạm trán với CLB Barca của Pep, ông đã nổi xung.

"Các con số thống kế đều sai. Nó chẳng nghĩa lý gì cả. Tôi không muốn thảo luận về những chuyện xảy ra trong quá khứ bởi điều đó không quan trọng. Các bạn hãy nhìn vào những gì xảy ra với Inter Milan ở bán kết Champions League, rồi kỷ lục tại La Liga, Copa del Rey hay Siêu cúp Tây Ban Nha.

Tôi biết mình từng thắng bán kết Champions League thời huấn luyện Inter. Tôi cũng đoạt chức vô địch cúp nhà Vua cùng học trò ngay trên sân Valencia và giúp Real chiến thắng Barca trong cuộc đua tranh danh hiệu La Liga.

Tôi không biết, có thể các bạn đúng và tôi sai. Nhưng tôi chẳng quan tâm đến sự so sánh với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Nếu mọi người hỏi tôi câu hỏi về Chelsea, tôi có thể trình bày ít nhất 4 tiếng đồng hồ. Chứ tôi ở đây không phải để nói về Real, Barca hay Pep Guardiola."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X