Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nổi giận đùng đùng, rời họp báo sớm

Thứ Năm 02/02/2017 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá thất vọng sau trận hoà không bàn thắng trên sân nhà trước Hull City, HLV Jose Mourinho đã tỏ thái độ với các phóng viên ở buổi họp báo sau trận đấu, đồng thời rời khỏi Old Trafford chỉ 25 phút sau khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với những đội bóng xếp trên, cho dù họ được đón tiếp đội bóng đang ở nhóm cầm đèn đỏ. Những cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc cùng sự xuất sắc của thủ thành Jakupovic đã khiến Man United phải ngậm ngùi nhận lấy một điểm. Thậm chí nếu như đội khách may mắn hơn, họ đã có thể ra về với 3 điểm vinh quang khi cú dứt điểm của Markovic trong những phút cuối trận không bị cột dọc từ chối bàn thắng.

Mourinho noi gian dung dung, roi hop bao som hinh anh goc
Jose Mourinho thất vọng sau trận hoà Hull City

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã trút giận lên các phóng viên: “Đừng hỏi tôi những câu hỏi tôi không thể trả lời. Các anh hãy viết về những gì đã xảy ra và làm đúng nhiệm vụ của mình đi.” Mourinho rõ ràng có lý do để không hài lòng, đặc biệt là khi các phóng viên cố gắng khai thác quan điểm của “người đặc biệt” về công tác điều hành của trọng tài ở trận đấu này.

Có ít nhất hai lần tiền đạo Niasse của Hull City thực hiện những tình huống vào bóng nguy hiểm và các CĐV đã yêu cầu một chiếc thẻ đỏ, thế nhưng trọng tài Michael Jones đã quá nhẹ tay để rồi tân binh của Hull chỉ phải nhận một thẻ vàng. Ngoài ra các cầu thủ M.U cũng nhiều lần đòi được hưởng penalty trong trận đấu nhưng không thành công.

Khi HLV Mourinho được hỏi lý do ông không phàn nàn với các trọng tài về những tình huống như thế, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Có những điều luật khác nhau cho tôi và cho các HLV còn lại của giải đấu. Nếu như tôi nói điều gì đó, chắc chắn tôi sẽ bị đuổi lên khán đài.”

Trận hoà này khiến M.U bị top 5 bỏ xa tới 4 điểm, khi Man City có chiến thắng 4-0 dễ dàng trước West Ham. Điều quan trọng hơn là tham vọng trở lại Champions League của M.U lại càng bị ảnh hưởng bởi những kết quả hoà thiếu thuyết phục như vậy.


Mourinho noi gian dung dung, roi hop bao som hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Man Utd 0-0 Hull City

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X