Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải trình vụ xung đột với Luke Shaw

Thứ Bảy 19/11/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bồ Đào Nha khẳng định vấn đề của hậu vệ 21 tuổi không phải là với ông, cũng như việc anh vẫn là một phần quan trọng của Man Utd.

Mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Luke Shaw vốn dĩ đã bị đặt dấu hỏi khi “Người đặc biệt” công khai chê bai kỹ năng phòng ngự của hậu vệ 21 tuổi trong trận thua Watford 1-3 của MU hồi giữa tháng Chín.

Mourinho giai trinh vu xung dot voi Luke Shaw hinh anh
HLV Mourinho khẳng định vấn đề của Luke Shaw là không phải với ông

Tuy nhiên, gần đây mới là khoảng thời gian mà giữa đôi bên xuất hiện căng thẳng thực sự, với Luke Shaw là người bị chỉ trích nặng nề vì tinh thần cống hiến không hết mình cho tập thể. Cụ thể do tự nhận thấy bản thân không đảm bảo thể trạng đủ khỏe mạnh để có thể thi đấu tốt, hậu vệ trẻ 21 tuổi đã mạnh dạn từ chối ra sân trận thắng Swansea 3-1, để rồi bị “Người đặc biệt” quy chụp thành một thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Không bất ngờ khi đây là một trong những đề tài mà Mourinho bị chất vấn trong buổi họp báo trước thềm đại chiến MU vs Arsenal. Vậy nhưng, HLV người Bồ Đào Nha cho biết không hề có bất cứ vấn đề hay mâu thuẫn gì với Luke Shaw, đồng thời khẳng định anh vẫn là một thành phần quan trọng cho hiện tại và tương lai của sân Old Trafford.

Mourinho phát biểu: “Vấn đề của Luke Shaw không phải là với tôi, cậu ấy đơn giản là như nhiều cầu thủ trẻ khác với một số điều cần phải học hỏi, rút kinh nghiệm và cải thiện. Luke Shaw cũng đã sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal, ý của tôi không phải xác nhận cậu ấy có ra sân ngay từ đầu hay không mà là lời khẳng định cho một cầu thủ quan trọng của tôi. Tôi luôn tự tin vào tiềm năng phát triển của Luke Shaw và cậu ấy chắc chắn sẽ được trao nhiều cơ hội thi đấu.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X