Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích tình huống va chạm với Klopp

Thứ Hai 16/01/2017 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa giữa Man United và Liverpool, Jose Mourinho và Jurgen Klopp gây chú ý khi có những tình huống tranh cãi giữa đôi bên.
Mourinho giai thich tinh huong va cham voi Klopp hinh anh
Tình huống Mourinho tranh cãi với Klopp

Ở hiệp 2 trận đấu giữa Man United và Liverpool, Jose Mourinho và Jurgen Klopp đã có màn lời qua tiếng lại khá căng thẳng. Trước đó, Roberto Firmino đã có hành động không đẹp với Ander Herrera sau khi bị chính đối thủ này kéo áo. Trọng tài Michael Oliver sau đó đã tặng cầu thủ đôi bên mỗi người 1 chiếc thẻ vàng. Người Đặc Biệt khi ấy tỏ vẻ không hài lòng và điều đó khiến Klopp giận dữ lao đến lời qua tiếng lại.

“Ông ấy tưởng tôi định gây áp lực lên trọng tài nhằm đuổi cầu thủ của Liverpool. Sự thật là tôi không làm như vậy. Tôi nghĩ trận đấu này rất chất lượng. Các cầu thủ đã cống hiến theo cách giàu cảm xúc nhất và chuyên nghiệp nhất. Tôi nghĩ trọng tài đã xử lý mọi thứ rất tuyệt vời”, Mourinho phân trần trong họp báo sau trận.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng không quên bảo vệ cậu học trò Pogba bằng cách lờ đi sai lầm của cầu thủ này. Tiền vệ người Pháp có tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm cực kỳ ngớ ngẩn ở hiệp 1 và biếu không cho đối thủ 1 quả penalty. Sang hiệp 2, Ibrahimovic và các đồng đội đã phải rất vất vả mới tìm được bàn gỡ hòa.

“Tôi không nhìn rõ tình huống đó nhưng trọng tài đứng rất gần và đó chắc là 1 quả penalty. Thật kỳ diệu khi sau 21 vòng đấu Premier League, 3 trận League Cup và 1 trận cúp FA, tức là tổng cộng 25 trận rồi chúng tôi mới phải chịu 1 quả penalty. Trọng tài Oliver sau trận cũng bảo tôi đó là 1 quả phạt rõ ràng”, Mourinho đầy mỉa mai.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ Man United lẽ ra có thể chơi tốt hơn nữa mặc dù đó không phải lỗi của tôi. Liverpool cũng đã không chơi đúng sức hôm nay. Mặc dù vậy, trong khuôn khổ 1 trận đấu được coi là derby nước Anh thì vẫn có đủ tính giải trí”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X