Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cười ra nước mắt: Mourinho và học trò trốn cách ly để… bắt WiFi

Thứ Sáu 19/06/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho mới giải thích lý do tại sao vi phạm quy định cách ly cùng với Tanguy Ndombele khi đại dịch Covid-19 ở cao trào.

Trước thềm trận đấu với Man Utd tại Premier League đêm thứ 6, HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận đã phạm sai lầm khi “xé rào” cách ly hồi tháng 4.

Mourinho và Ndombele vi phạm

Jose Mourinho đã bị bắt gặp cùng với tiền vệ Ndombele của Spurs ra công viên chạy hồi tháng 4. Đó là thời điểm Chính phủ Anh ra chỉ thị các hộ gia đình hạn chế ra ngoài.

Cười ra nước mắt Jose Mourinho vi phạm cách ly để… bắt WiFi hình ảnh
Mourinho cùng các học trò bị bắt gặp ra công viên

Trong một cuộc họp báo trước thềm đại chiến với MU tại Premier League, HLV Mourinho tuyên bố vụ việc đã bị hiểu sai. Ông chia sẻ: “Tôi đã dành một vài phút cùng với Ndombele, cố gắng chỉ cho cậu ấy cách sử dụng WiFi GPS, không có gì hơn thế.”

“Chúng tôi đã làm việc với các cầu thủ từ xa, thông qua ứng dụng Zoom. Chúng tôi theo dõi các cầu thủ bằng WiFi GPS. Lúc đó, các cầu thủ được phép đi bộ và chạy trên đường phố, công viên, đó là những gì họ được làm. Không có gì khác.”


Giải thích sự việc

Mourinho đã thừa nhận sau vụ việc rằng hành động của ông không phù hợp với quy định của Chính phủ nhưng từ chối công khai xin lỗi. Tuy nhiên, ông thừa nhận đã phạm sai lầm sau khu cùng Ndombele và 2 cầu thủ khác ra ngoài.

Cười ra nước mắt Mourinho và học trò trốn cách ly để… bắt WiFi hình ảnh 2
Jose Mourinho tiết lộ lý do bên trong

Mourinho nói: “Tôi đã giúp một cầu thủ bắt GPS và những bức ảnh được chụp trong công viên là về một nhóm thanh niên nhỏ. Họ là những cầu thủ bóng đá nhưng đến từ một CLB khác.”

“Họ không phải là cầu thủ của tôi. Họ là những cầu thủ tới từ một CLB hạng Nhất. Tôi đã giữ đúng khoảng cách để nói chuyện với họ nhưng người ta nói rằng trong những bức ảnh đó là những cầu thủ của tôi, điều đó không đúng.”


Ngoài Mourinho và Ndombele, những Serge Aurier, Moussa Sissoko và Ryan Sessegnon của Tottenham cũng bị chỉ trích vì vi phạm cách ly thời gian qua. Trong khi đó, Dele Alli sẽ bỏ lỡ trận với MU trên sân nhà sau khi đăng một video kèm bình luận phản cảm về dịch Covid-19 vào đầu tháng 2.

Mourinho tuyên bố án phạt này dành cho học trò là không công bằng. Ông cảm thấy có những trường hợp tham gia vào các sự cố nghiêm trọng hơn mà không bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xử phạt.

Alli bị treo giò trước đại chiến MU, Mourinho ra rả kêu oan
HLV Jose Mourinho cho rằng án phạt cấm thi đấu 1 trận mà Dele Alli vừa phải nhận vì một video đăng tải cách đây 4 tháng là thiếu công bằng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X