Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do Marcus Rashford mang áo số 10 của Man Utd

Thứ Ba 07/08/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho mới đây đã giải thích lý do Marcus Rashford mang áo số 10 của Man Utd trong mùa giải tới khi quyết định này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Rashford mang áo số 10
 

Sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic, chiếc áo số 10 của Man Utd vẫn chưa có người kế thừa. Jose Mourinho mùa này gây bất ngờ khi quyết định để Marcus Rashford thừa kế số áo số 10 vốn vô chủ thay cho số áo 19 trước đó.
 
Ly do Marcus Rashford mang ao so 10 cua Man Utd duoc Mourinho tiet lo.
Lý do Marcus Rashford mang áo số 10 của Man Utd được Mourinho tiết lộ.

Áo số 10 từng được một số huyền thoại ở Old Trafford đeo trên lưng David Beckham (mùa 1996-97 trước khi chuyển sang áo số 7), Teddy Sheringham, Ruud Van Nistelrooy hay gần nhất là Wayne Rooney. Việc để Rashford mang áo số 10 cho thấy sự tín nhiệm của Mourinho với cậu học trò trẻ.
 
Quyết định này cũng vấp phải một số ý kiến phản đối bởi Rashford mùa trước chơi không thực sự tốt. Cầu thủ 20 tuổi chỉ ghi được 7 bàn cùng 5 kiến tạo dù có 52 trận ra sân.
 

Lý do Marcus Rashford mang áo số 10
 

Trước những ý kiến trái chiều, HLV Jose Mourinho đã giải thích lý do Marcus Rashford mang áo số 10 của Man Utd mùa này: "Cậu ấy luôn muốn mang áo số 10. Tất nhiên, Rashford luôn dành sự tôn trọng lớn với Wayne Rooney".
 
"Sau đó thì Zlatan Ibrahimovic lại muốn có áo số 10. Thế nên Rashford chỉ đứng trong bóng tối, chờ đợi cơ hội của mình. Hiện tại thì số áo này đang trống. Đây là món quà tuyệt vời dành cho một cầu thủ trẻ, thế nên tôi để số áo này cho cậu ấy".
 
Marcus Rashford đã cắt ngắn kỳ nghỉ hậu World Cup 2018 để trở lại Man Utd theo lời hiệu triệu của HLV Mourinho. Cuối tuần này, Man Utd sẽ mở màn Premier League 2018 với trận đấu gặp Leicester vào 2h00 ngày 11/8.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Marcus Rashford:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X