Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do loại bỏ Mkhitaryan

Thứ Ba 23/08/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do tại sao không sử dụng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ngay từ đầu.


Mùa giải vừa qua, lối chơi của M.U rất thiếu sự sáng tạo. Số bàn thắng mà Quỷ đỏ có được ít nhất trong lịch sử Premier League, họ chỉ ghi 49 bàn sau 38 vòng đấu. Ngay sau khi cập bến Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch giải quyết tình trạng này. Ông đã đưa về tiền vệ Henrikh Mkhitaryan
từ Dortmund. Để thuyết phục Dortmund bán ngôi sao của mình đội bóng thành Manchester đã phải chi ra 26 triệu bảng. Nhưng đến thời điểm này, Mourinho chưa trao cơ hội cho ngôi sao người Armenia.
Mourinho loai bo tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh
M.U chi 26 triệu bảng mua Mkhitaryan
Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan luôn là ngôi sao quan trọng nhất trong lối chơi của Dortmund. Mùa giải vừa qua, anh là chân chuyền tốt nhất Bundesliga. Với sự có mặt của ngôi sao 27 tuổi, lối chơi tấn công của đội bóng chủ sân Old Trafford được kỳ vọng sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều. Sự có mặt của Mkhitaryan khiến vị trí của Juan Mata ra đi và Lingard bị đe dọa. Nhưng thực tế lại không phải như vậy. Ba trận chính thức vừa qua, Jesse Lingard và Mata lần lượt thay nhau đá chính, còn Mkhitaryan phải đánh bóng ghế dự bị. 
Hàng thủ M.U: Khi Smalling có thể mất suất chính thức
(Bongda24h.vn) – Manchester United mới chỉ để thủng lưới một bàn qua hai trận đã đấu tại Premier League và góp công không nhỏ vào thành tích đó chính là sự...
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do tại sao không sử dụng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ngay từ đầu: “Tôi có nhiều lựa chọn chất lượng và chỉ sử dụng những cầu thủ phù hợp với từng trận đấu. Ở trận đấu với Leicester tôi cần tốc độ của Lingard. Với Bournemouth, tôi mẫu cầu thủ như Mata có thể hữu dụng khi các cầu thủ đối phương đẩy cao đội hình. Điều đó rất hữu ích với chúng tôi. Southampton cũng tương tự như Bournemouth, bởi vậy Mata tiếp tục đá chính”.
Mourinho loai bo tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh 2
HLV Mourinho vẫn chưa sử dụng Mkhitaryan ngay từ đầu
“Tôi không quan tâm tới giá trị chuyển nhượng cầu thủ, tôi chỉ sử dụng những cầu thủ phù hợp với từng trận đấu. Tôi đến với đội bóng và tôi muốn những gì tốt nhất cho đội. Trong các trận vừa qua, Mata và Lingard là lựa chọn tốt nhất cho đội bóng, phù hợp với thực tế Premier League cho nên tôi thực hiện quyết định đó. Mkhitaryan cũng là một cầu thủ tài năng, cậu ấy sẽ được ra sân nhưng tôi phải chờ đợi những trận đấu phù hợp để cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.

T.N
 
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X