Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do không sử dụng Fred

Thứ Sáu 07/12/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về Fred, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do không thường xuyên sử dụng ngôi sao người Brazil ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Fred bực tức với Mourinho


Tiền vệ Fred cập bến M.U từ Shakhtar Donetsk với một bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng, ngôi sao người Brazil là tân binh giá trị nhất của Man đỏ ở Hè 2018. Trong màu áo Shakhtar, ngôi sao sinh năm 1993 là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến gữa.
Trước tin đồn mâu thuẫn, HLV Jose Mourinho nói về Fred hình ảnh

Fred cay cú khi không được Mourinho sử dụng


Cầu thủ 25 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford, song những gì anh thể hiện là rất thất vọng. Từ đầu mùa giải Fred mới được đá chính 6 lần ở Ngoại hạng Anh, trong thời gian gần đây cầu thủ người Brazil không còn được Mourinho trọng dụng.

Thậm chí ở trận đấu với Arsenal mới đây, Fred còn không có tên trong danh sách đá chính. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều đang khiến cầu thủ này chán nản. Mới đây, Fred chỉ trích Mourinho, anh muốn được ra sân nhiều hơn.

Cầu thủ từng khoác áo Shakhtar Donetsk cũng khẳng định việc Mourinho không trao cơ hội cho cầu thủ này khiến anh bị loại khỏi danh sách ĐT Brazil, bản hợp đồng 52 triệu bảng đang thất vọng với cách Mourinho đối xử với mình.


Mourinho nói về lý do loại bỏ Fred


HLV Jose Mourinho nói về Fred, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do không thường xuyên sử dụng ngôi sao người Brazil ở giai đoạn đầu mùa giải này.
Fred Mourinho

Mourinho giải thích lý do không sử dụng Fred


“Bất kỳ cầu thủ nào cập bến một môi trường mới cũng cần có thời gian hòa nhập. Fred chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy cần có một khoảng thời gian để thích nghi với môi trường và lối chơi của đội bóng mới”.

“Fred phải tiến từng bước một. Trước đó Lindelof hay Bailly cũng vậy, họ cũng cần một thời gian thích nghi trước khi chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng Fred cần kiên nhẫn, cậu ấy không được phép vội vàng. Chắc chắn tôi sẽ trao cho cậu ấy những cơ hội thể hiện mình”.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU vs Fulham. Quỷ đỏ cần giành 3 điểm để cắt mạch 3 trận liên tiếp không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X