Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do Juan Mata không bị bán

Thứ Hai 13/02/2017 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho giải thích lý do khiến ông không bán Juan Mata khi đến Manchester United dù chính "người đặc biệt" từng làm điều này khi dẫn dắt Chelsea trong quá khứ.

 
Từng là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Chelsea nhưng khi Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge, Juan Mata đã bị bán cho Man Utd. Thật tình cờ là chỉ hơn hai năm sau, Juan Mata tái ngộ với Mourinho nhưng lần này là ở Old Trafford.
 
Mata dang chiem tron long tin cua Mourinho
Juan Mata đang chiếm trọn lòng tin của Mourinho.

Những tưởng sự xuất hiện của Jose Mourinho tại Old Trafford sẽ đánh dấu sự chấm hết của Juan Mata trong màu áo Man Utd, đặc biệt là khi Henrikh Mkhitaryan gia nhập "quỷ đỏ". Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha mùa này vẫn quyết định đặt lòng tin vào cầu thủ từng bị ông đẩy đi khi còn dẫn dắt Chelsea.
 
Sự tin tưởng của Mourinho đã được đền đáp khi Juan Mata vừa lập công trong trận thắng Watford vừa qua. Đó là bàn thắng thứ 9 của tiền vệ người Tây Ban Nha mùa này. Hai mùa trước dưới sự dẫn dắt của Louis Van Gaal, Juan Mata mỗi mùa cũng chỉ ghi được 10 bàn thắng.
 
Chia sẻ về nguyên nhân không bán Juan Mata trên Telegraph, Mourinho cho biết: "Khi tôi tới đây, nhiều người nghĩ cậu ấy sẽ gặp vấn đề. Tôi biết chẳng có vấn đề gì cả bởi mọi thứ dựa trên quan điểm thuần bóng đá. Triết lý thi đấu của tôi ở Chelsea khác với ở Man Utd".
 
"Juan Mata đáp ứng được triết lý mà tôi muốn xây dựng ở đây. Thế nên ngay từ ban đầu, tôi biết cậu ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng. Juan Mata cảm thấy tự tin với tôi và trong các trận đấu. Chúng tôi chỉ cố gắng chơi bóng mà thôi, thế nên anh ấy cảm thấy hạnh phúc cả trong và ngoài sân cỏ. Bạn có thể thấy điều đó qua cách Juan Mata chơi bóng".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X