Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do Dele Alli dự bị trước Chelsea

Thứ Bảy 22/02/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli ngồi dự bị trước Chelsea, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng về quyết định khiến tất cả phải bất ngờ.

Mourinho nói về việc Alli dự bị trước Chelsea


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham làm khách trên sân của Chelsea. Không có Son và Kane, Dele Alli là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Spurs. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi để cầu thủ người Anh ngồi dự bị.
Dele Alli ngồi dự bị trước Chelsea hình ảnh

Mourinho giải thích lý do Dele Alli dự bị trước Chelsea


Tottenham chơi với sơ đồ 3-5-2, Steven Bergwijn và Lucas Moura đá cặp tiền đạo. Ở tuyến giữa, Lo Celso, Ndombele và Harry Winks được tin tưởng, 2 cánh là Ben Davies và Japhet Tanganga.

Dele Alli ngồi dự bị trước Chelsea, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng về quyết định khiến tất cả phải bất ngờ.

“Với một HLV làm việc ở Ngoại hạng Anh, việc để một số cầu thủ quan trọng ngồi dự bị diễn ra thường xuyên. Đối với tôi, việc để một cầu thủ ngồi dự bị với bất kỳ HLV nào cũng là điều bình thường, vì vậy tôi sẽ không trả lời câu hỏi tại sao Dele Alli phải ngồi dự bị”.

“Tôi để cậu ấy ngồi dự bị vì lý do chiến thuật ư? Hay tôi có mâu thuẫn với cậu ấy. Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi như vậy”.

Theo một số nguồn tin, hành động của Dele Alli ở trận thua 0-1 trước Leipzig hồi giữa tuần là lý do khiến cầu thủ này bị trừng phạt. Trước đó, trong trận đấu tại C1, cầu thủ người Anh chơi thất vọng và bị thay ra. Tuy nhiên, Dele Alli không hài lòng, anh tức giận với quyết định của ông thầy người Bồ.

Cầu thủ này cúi gằm mặt và rời sân trong tức tưởi, sau đó anh còn có hành động không thể chấp nhận được. Theo đó, trên băng ghế cho những cầu thủ ngồi dự bị, Alli đã cởi giày và ném xuống đất. Trước đó, tiền vệ này cũng ném một chai nước.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X