Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do để Rashford đá chính trước Liverpool

Chủ Nhật 11/03/2018 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng lý giải nguyên nhân vì sao lại sử dụng tiền đạo trẻ Marcus Rashford cho trận đại chiến quan trọng với Liverpool.
Mourinho giai thich ly do de Rashford da chinh truoc Liverpool hinh anh

Mourinho lý giải nguyên nhân để Rashford đá chính ở trận đấu MU vs Liverpool

Trận xuất phát đầu tiên của Rashford tại Premier League trong năm 2018 đã có khởi đầu vô cùng thành công. Chỉ sau 24 phút thi đấu, cầu thủ trẻ người Anh đã ghi được 2 bàn thắng để giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước với lợi thế cực lớn. Và sau trận đấu, HLV Jose Mourinho khẳng định những nỗ lực của Rashford trên sân tập đã giúp anh đòi lại được vị trí bên cánh trái.

Sau khi tạo ra được tầm ảnh hưởng lớn trong trận đấu với Crystal Palace từ băng ghế dự bị, Rashford cho thấy anh đang dần đạt được phong độ cao nhất trước thềm giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

“Rashford đã ghi 2 bàn thắng trong trận đấu lớn với một đối thủ đẳng cấp hàng đầu. Dĩ nhiên, sự có mặt của cậu ấy là rất cần thiết với chúng tôi. Thật tuyệt khi cậu ấy đã tận dụng thành công ngay cơ hội đầu tiên để ghi bàn. Trong khoảng 2 tháng gần đây, bản năng săn bàn đã rời bỏ cậu ấy và pha lập công vừa rồi rất quan trọng”, Mourinho chia sẻ trên kênh MUTV sau trận đấu MU vs Liverpool.
Rashford may mắn không phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool?
Tiền đạo Marcus Rashford đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ trong hiệp một trận đại chiến giữa Man United và Liverpool vừa qua.

“Tuy phải ngồi dự bị thường xuyên hơn nhưng Rashford vẫn rất tự tin. Hôm nay, không ai kỳ vọng cậu ấy sẽ vào sân nhưng chúng tôi tin tưởng cậu ấy. Chúng tôi tin rằng đây là trận đấu phù hợp với những phẩm chất của cậu ấy. Hơn nữa, cậu ấy đã gây ấn tượng trên sân tập và đó là mấu chốt quan trọng.

“Rashford đã cải thiện rất nhiều trong vài tuần gần đây. Trước Palace, chúng tôi đã để thua tới hai bàn nên tôi đã đưa cậu ấy vào sân ngay sau giờ nghỉ. Hôm nay, tôi cũng có cảm giác lạc quan khi sử dụng cậu ấy và để Sanchez đá hộ công.

“Tôi nghĩ tốc độ của Rashford sẽ quan trọng với chúng tôi. Ngoài ra, với việc Anthony Martial đã bị chấn thương, tôi không còn bị phân vân nhiều giữa hai cầu thủ trẻ có trong tay. Đó gần như là một sự lựa chọn mà tôi không cần phải suy nghĩ nhiều”.

Video đại chiến MU vs Liverpool:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X