Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do để Mkhitaryan ngồi dự bị

Chủ Nhật 22/10/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Huddersfield 2-1 MU, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về việc để rất nhiều những trụ cột ngồi dự bị.

Tại vòng 9 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, song Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi thất thủ trước tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Họ để đối thủ vượt lên dẫn trước 2-0, sau đó Mourinho đã tạo ra những sự thay thế song không thể lật ngược thế cờ khi chỉ có 1 bàn do công của Rashford. Đây là trận thua đầu tiên của M.U ở Premier League mùa này, họ đã để đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm.
Mourinho noi gi ve tran Huddersfield 2-1 MU hinh anh
Mkhitaryan ngồi dự bị trong trận thua Huddersfield
HLV Jose Mourinho đã bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua Huddersfield. Nhiều người đã tỏ ra khó hiểu khi vị chiến lược gia người Bồ tạo ra quá nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát so với những trận đấu trước đó. Cụ thể, trên sân của Huddersfield, vị chiến lược gia người Bồ để Mkhitaryan hay Rashford phải ngồi dự bị và trao cơ hội đá chính cho Mata hay Lingard. Hệ quả là những cầu thủ này không thể hiện được nhiều và lối chơi tấn công của đội khách tỏ ra rất vô hồn.
Dư âm Huddersfield 2-1 M.U: Lukaku đang nhớ Pogba
Lukaku đang lâm vào cảnh bế tắc trên hàng công M.U những trận gần đây do đói bóng. Và sự sa sút của cầu thủ người Bỉ cũng đồng thời dẫn đến những kết quả tệ...
Sau trận Huddersfield 2-1 MU, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về việc để rất nhiều những trụ cột ngồi dự bị: “Tôi đã tạo ra 4 sự thay đổi so với trận thắng Benfica hồi giữa tuần. Với lịch thi đấu dày đặc như hiện tại, tôi buộc phải tiến hành xoay tua để giữ sức cho những trụ cột. Tôi đã làm điều đó từ đầu mùa giải chứ không phải đến giờ mới thực hiện. M.U muốn giành chiến thắng song không phải lúc nào mong muốn của bạn cũng được đáp ứng”.
Mourinho noi gi ve tran Huddersfield 2-1 MU hinh anh 2
Mourinho giải thích lý do để Rashford và Mkhitaryan ngồi dự bị
Không những thua Huddersfield, M.U còn nhận tin buồn khi trung vệ Phil Jones dính chấn thương. Ngôi sao người Anh phải rời sân nhường chỗ cho Lindelof và cậu thủ người Thụy Điển sau đó đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thua thứ 2 của Man đỏ. Jones được cho là tái phát chấn thương, nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là mất mát rất lớn với đội chủ sân Old Trafford bởi Eric Bailly lúc này cũng đang trong thời gian dưỡng thương.

Video Huddersfield 2-1 Man Utd


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X