Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do Bailly và Martial vắng mặt ở trận thua Tottenham

Thứ Ba 28/08/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu về trận MU vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do Eric Bailly và Anthony Martial vắng mặt trong trận đấu với Spurs.

Bailly và Martial vắng mặt ở trận đấu với Tottenham


Rạng sáng nay, MU vs Tottenham trong trận đấu muộn nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu cực tốt trước Spurs, Quỷ đỏ nhập cuộc rất tự tin. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho đã nhận thảm bại trên sân nhà.
 
HLV Jose Mourinho phát biểu về trận MU vs Tottenham hình ảnh

 Bailly vắng mặt ở trận thua Tottenham


Khả năng tận dụng cơ hội cực kém cùng những sai lầm trong hệ thống phòng thủ khiến đội chủ sân Old Trafford phải nhận trận thua 0-3 trước Tottenham, đây là một trong những trận thua đậm nhất của Man đỏ trước Spurs trên sân nhà.

Thất bại trước Tottenham khiến Quỷ đỏ rơi vào khủng hoảng, họ đã thua 2 trận liên tiếp. Mourinho dường như không còn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và các cầu thủ, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Ở trận đấu với Tottenham, Eric Bailly và Anthony Martial bất ngờ không được góp mặt. NHM Quỷ đỏ đồn rằng bộ đôi này đã bị Mourinho trừng phạt sau phong độ không tốt trong thời gian gần đây.
 

Mourinho tiết lộ lý do Bailly và Martial vắng mặt


HLV Jose Mourinho phát biểu về trận MU vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do Eric Bailly và Anthony Martial vắng mặt trong trận đấu với Spurs.
 
HLV Mourinho that vong

HLV Mourinho nói về sự vắng mặt của Bailly và Martial


“Chúng tôi đã không chơi tốt ở trận đấu với Brighton, đó là trận đấu mà đội bóng đã không tạo ra nhiều cơ hội còn hàng thủ mắc rất nhiều sai lầm. Tôi buộc phải thay đổi trước Tottenham, tôi không thể sử dụng những cầu thủ có phong độ kém”.

“Tôi đã tạo ra những sự thay đổi trong trận đấu với Tottenham, những cầu thủ không có tên trong danh sách thi đấu là bởi họ không xứng đáng được chơi, họ cần phải nỗ lực để lấy lại phong độ cao nhất. Tôi chỉ trao cơ hội cho những cầu thủ có khát khao ra sân cùng với đó là duy trì sự ổn định”.

Martial được cho là đang xuất hiện mâu thuẫn với Mourinho, với việc không được ra sân trước Tottenham nhiều khả năng cầu thủ này sẽ làm mọi cách ra đi trong thời gian còn lại ở kỳ CN Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X