Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Gia hạn hợp đồng với Lampard ngay!"

Thứ Bảy 30/06/2007 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời yêu cầu của vị HLV người Bồ Đào Nha đối với ban lãnh đạo Chelsea. Cho đến nay, The Blues vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Anh khiến khả năng Lampard rời khỏi Stamford Bridge ngày càng lộ rõ.

Từ vài tháng nay, bế tắc trong việc đàm phán hợp đồng mới giữa Lampard và Chelsea vẫn chưa được giải quyết. Tiền vệ người Anh muốn được hưởng mức lương như 2 người đồng đội Shevchenko và Ballack nhưng Chelsea lại tỏ ra khá cứng rắn khi không muốn tạo một tiền lệ xấu ở CLB.


Bản thân Lampard cũng rất muốn ở lại The Blues và rõ ràng tầm ảnh hưởng của anh ở đội bóng này là không thể chối cãi. Ban lãnh đạo Chelsea cũng biết điều này nhưng cho đến nay, vẫn "dùng dằng" chưa đưa ra quyết định của mình hay thể hiện nỗ lực muốn giữ Lampard. Dường như, cả hai bên chưa chịu thể hiện dấu hiệu muốn "thỏa hiệp".

Ngay cả HLV Mourinho cũng rất sốt ruột trước tình hình này nhất là khi một loạt các CLB lớn ở châu Âu đang chăm chú theo dõi mọi động tĩnh từ đội bóng nước Anh để chuẩn bị nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của Lampard nếu có cơ hôi. Mới đây, "Người đặc biệt" đã gián đoạn kỳ nghỉ của gia đình để yêu cầu giám đốc điều hành, Peter Kenyon nhanh chóng quyết định tương lai của Lampard nhằm chấm dứt mọi tin đồn.

Chelsea đang có kế hoạch bổ sung thêm 2 cầu thủ nữa trong mùa hè này: một tiền đạo và một cầu thủ đa năng. Nhưng đối với Mourinho, việc giữ Lampard ở lại Stamford Bridge mới là nhiêm vụ quan trọng hơn tất cả. Hiện Kenyon đang có mặt ở Hong Kong trong một chuyến công tác và đã nhận được thông điệp đó từ HLV Mourinho. Chắc hẳn khi trở về nước Anh, vị giám đốc điều hành này sẽ bắt tay ngay vào giải quyết vụ Lampard như thỉnh cầu của Mourinho.

Trong một diễn biến khác, gần đây, Kenyon đã khẳng định một lần nữa Arjen Robben sẽ không đi đâu cả mặc cho Real đang tăng cường nỗ lực có được tiền vệ người Hà Lan. Ông nói: "Arjen đang rất hạnh phúc ở đây. Cậu ấy mới cưới vợ và muốn chứng tỏ đẳng cấp của mình. Robben vẫn tin tưởng rằng Premier League là môi trường phù hợp nhất với khả năng của anh ấy. Tôi tự tin rằng Arjen sẽ ở lại Chelsea trong mùa giải mới".

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X