Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ghi nhận sự tiến bộ của Martial

Chủ Nhật 12/02/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho biết thái độ quyết tâm của Martial trên sân tập đã thuyết phục được ông và suất đá chính ở trận gặp Watford là món quà dành cho cầu thủ người Pháp sau những nỗ lực đã qua.
Martial xoa bo nghi ngo mau thuan voi Mourinho
Mourinho đang xử lý trường hợp của Martial một cách tài tình

Tiền đạo Anthony Martial là một trong những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Old Trafford hôm qua. Ngôi sao người Pháp đã có một tình huống căng ngang dọn cỗ để Juan Mata ghi bàn thắng đầu tiên mở tỉ số trận đấu. Bước sang hiệp hai, cũng chính ngôi sao 21 tuổi là người đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 để kết liễu trận đấu.

Cầu thủ trẻ của Man United đã mang đến cho hậu vệ Craig Cathcart bên phía đội khách một ngày ác mộng. Tốc độ và khả năng rê bóng lắt léo của ngôi sao người Pháp khiến cho người cũ của M.U không thể ngăn chặn một cách hiệu quả. Và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho đã dành một vài lời khích lệ cho cậu học trò trẻ tài năng của mình.

“Tôi hài lòng với những gì mà Martial đã làm trong hai tuần gần nhất. Cậu ấy đã tập luyện cật lực, tập trung và quyết tâm hơn rất nhiều. Đó là lý do tôi tặng cho cậu ấy một món quà là suất đá chính ở trận này. Thông thường, sau trận đấu với Leicester, tôi sẽ giữ nguyên đội hình và để Rashford trong đội hình chính. Nhưng tôi cho rằng Rashford tạm thời chưa cần động lực này vì cậu ấy ra sân hầu như mọi trận đấu. Martial thì đang thất vọng và cần một món quà. Và cậu ấy đã trả lời bằng một cách không thể tốt hơn”.

Tuy vậy, HLV Jose Mourinho khẳng định màn trình diễn vừa qua vẫn chưa đảm bảo cho Martial suất đá chính. Bởi đơn giản, ông vẫn cần cầu thủ người Pháp tập luyện chăm chỉ hơn nữa để khai phá tất cả tiềm năng mà anh sở hữu.

“Anthony Martial mà tôi muốn là Martial trong hai tuần qua. Nếu cậu ấy tập luyện với cường độ và thái độ tương tự, những màn trình diễn như vừa qua sẽ trở thành bình thường. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn thiếu đi một chút tự tin. Tôi luôn gào thét bắt cậu ấy phải rê bóng qua các hậu vệ đối phương bởi cậu ấy cần sự tự tin đó. Martial cần phải cảm nhận được rằng tôi luôn dõi theo cậu ấy và tôi biết những gì cậu ấy đã làm được trên sân tập cũng như những nỗ lực mà cậu ấy đã bỏ ra. Martial đã chơi tốt và tôi vui mừng vì đã trao cho cậu ấy cơ hội này”.
Mata hết lời khen ngợi Martial
Sau chiến thắng trước Watford, Juan Mata đã hết lời khen ngợi tiền đạo Anthony Martial.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X