Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây sốc với hàng thải Barca

Thứ Hai 03/07/2017 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Mourinho bất ngờ ngỏ ý muốn có trung vệ Marc Bartra của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa Hè năm ngoái, trung vệ Marc Bartra cập bến Dormund với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đội bóng vùng Ruhr đã phải bỏ ra 8 triệu euro để thuyết phục Barca nhượng lại ngôi sao của mình. Trong màu áo đội bóng nước Đức, cầu thủ sinh năm 1991 đã ra sân 31 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 19 lần ở Bundesliga. Nhìn chung màn trình diễn của Bartra ở mức chấp nhận được.
Mourinho gay soc voi trung ve Marc Bartra  hinh anh
Mourinho muốn có Bartra
Theo AS, Mourinho bất ngờ ngỏ ý muốn có trung vệ Marc Bartra của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Quỷ đỏ vừa đưa về Victor Lindelof từ Benfica, ngôi sao người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ cùng với Eric Bailly là cặp trung vệ số 1 của M.U ở mùa giải tới. Nhưng Mourinho cảm thấy lo lắng vì không có những dự bị chất lượng cho bộ đôi này. Nhiều khả năng Smalling và cả Rojo sẽ phải ra đi ở Hè 2017. Phil Jones sẽ được giữ lại nhưng với việc cầu thủ người Anh thường xuyên dính chấn thương, “Người đặc biệt” cần thêm một trung vệ và Bartra được nhắm tới.
Rooney đã tìm được bến đỗ mới?
Theo Talksport, phía Everton tự tin trong việc đưa tiền đạo Wayne Rooney trở lại sân Goodison Park ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
M.U dự định chi ra 12 triệu euro cho trung vệ Bartra của Dortmund. Mourinho hy vọng rằng lời đề nghị từ phía Quỷ đỏ có thể hấp dẫn cựu sao Barca. Song khả năng thành công của thương vụ này là không hề lớn, bởi Dortmund không muốn để cầu thủ sinh năm 1991 ra đi. Họ đang coi ngôi sao người Tây Ban Nha là tương lai của đội bóng và muốn giữ anh ở lại, đấy là chưa kể việc rất khó cạnh tranh vị trí có thể khiến cầu thủ 26 tuổi từ chối cập bến Old Trafford.
Mourinho gay soc voi trung ve Marc Bartra  hinh anh 2
Sẽ không dễ để M.U chiêu mộ Bartra
Trước đó, Mourinho muốn đưa về Michael Keane sau một mùa giải thành công trong màu áo Burnley, song cầu thủ này đang ở rất gần Everton. Trong trường hợp không có được Bartra, nhiều khả năng M.U sẽ phải giữ Marcos Rojo ở lại, anh sẽ cùng với Phil Jones là những phương án B cho Lindelof và Bailly. Còn về Smalling, tương lai cầu thủ này không còn nằm ở Old Trafford. Đích thân “Người đặc biệt” đã đưa cầu thủ sinh năm 1989 vào danh sách thanh lý.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X