Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây sốc: “Pogba là một con quái thú”

Thứ Bảy 11/08/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Leicester tại vòng 1 Premier League dù chỉ mới trở lại tập luyện có vài ngày. HLV Jose Mourinho không ngần ngại gọi Pogba là một con quái thú với thể trạng sung mãn của học trò.

Trở lại và tỏa sáng


Paul Pogba là nhân tố quan trọng giúp ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018. Nhưng chính vì bận dự giải đấu trên, tiền vệ 25 tuổi đã buộc phải bỏ lỡ tour du đấu hè năm nay cùng toàn đội Man United. Pogba cũng chỉ mới trở lại trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ có 4 ngày.

Ngay cả khi chưa có bất cứ trận giao hữu nào cùng M.U, Pogba vẫn nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa anh vào đội hình chính và còn vinh dự đeo băng đội trưởng trước Leicester.

Paul Pogba tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của MU trước Leicester hình ảnh
Paul Pogba tỏa sáng trước Leicester

Chính Pogba là người đã thực hiện thành công quả phạt đền phút thứ 3 giúp tâm lý thi đấu của M.U được nâng lên. Sau đó, Luke Shaw nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ phút 83 và khiến bàn gỡ của Jamie Vardy phút bù giờ chỉ mang ý nghĩa danh dự.

Mourinho ngạc nhiên với Pogba


Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Mourinho không nhờ Paul Pogba tỏa sáng đến vậy. Ông chỉ mong học trò đủ sức chơi tối đa 60 phút song sự thật là anh chơi hơn 80 phút. “Các cầu thủ tập trung sớm đã có thể trạng tốt hơn nhiều”, Mourinho cho biết.

Mourinho tran M.U vs Leicester
HLV Mourinho cảm thấy ngạc nhiên với Pogba

“Những Luke Shaw, Andreas Pereira, Eric Bailly, Matteo Darmian đều cảm thấy thoải mái khi chơi 90 phút. Những người khác cũng thật tuyệt vời. Marcus Rashford có vấn dề nhưng đang gặp rắc rối. Còn Pogba, đó là một con quái thú. Chúng tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi tối đa 60 phút, nhưng cậu ấy đã nỗ lực để chơi hơn 80 phút.”

“Romelu Lukaku và Marouane Fellaini đều đã góp mặt trong đội hình. Tôi cảm thấy tất cả đều có tinh thần chiến đấu rất đáng khen. Họ có những giai đoạn chơi rất hay. Leicester không phải đối thủ tầm thường nhưng chúng tôi đã cho thấy sức mạnh tập thể và đối phó tốt.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu M.U 2-1 Leicester (Vòng 1 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X